Mô tả công việc
Thực hiện kế hoạch MKT dự án theo yêu cầu được phân công
Thực hiện thanh quyết toán, các nghĩa vụ tài chính dự án do MKT phụ trách (Chi phí event, chi phí tài liệu, chi phí thuê chup quay dự án...).
Xây dựng và phát triển văn hóa nội bộ dự án.
Lên ý tưởng thực hiện các tài liệu bán hàng cho dự án- TÀI LIỆU ONLINE, OFFLINE: Tờ rơi, tờ gấp, tờ tư vấn poster.....( Mục đích sử dụng: Tư vấn, chăm sóc, tìm kiếm khách hàng, phủ thị trường).
Hỗ trợ, phối hợp cùng thành viên team MKT để triển khai các công việc chung của cty.
Chương trình thi đua khen thưởng Tuần/tháng; Vinh danh Sale xuất sắc; Sinh nhật, Teambuilding, Minigame.
Báo cáo, theo dõi triển khai các hoạt động theo yêu cầu của CĐT, quản lý.
Lên ý tưởng tổ chức sự kiện, setup sự kiện tham gia các sự kiện của CĐT theo sự phân công của Trưởng phòng MKT
Phát triển các kênh truyền thông dự án, thương hiệu công ty.
Theo dõi, phân tích thị trường, cập nhật xu thế mới, đưa ra ý tưởng, sáng tạo trong các sản phẩm truyền thông cho dự án.
Xây dựng chương trình đào tạo cho dự án; Tiếp nhận yêu cầu đào tạo từ kinh doanh; Tổ chức chương trình đào tạo (Thư mời, thông báo, nội dung đào tạo, truyền thông sự kiện).
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Nhanh nhẹn, chủ động, giàu năng lượng, chịu được áp lực công việc.
Yêu cầu có kinh nghiệm 02 năm trở lên.
Giới tính: Nam/Nữ. Số lượng: 02 người.
Ưu tiên Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến báo chí, tuyên truyền,...
Khả năng sáng tạo tốt.
Ưu tiên ứng viên làm ở các sàn giao dịch BĐS lớn, Hoặc đã làm cho CĐT.
Biết sử dụng 1 số phần mềm phục vụ cv như AI, PTS, PR là một lợi thế
Quyền lợi
Lương cứng: 12.000.000- 14.000.000 ( deal lương theo năng lực)
Du lịch, Teambuilding, Tiệc cuối năm.....
Thưởng tết, lương tháng thứ 13.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT , phúc lợi...theo quy định.
Xét tăng lương 6 tháng/lần.
Môi trường làm việc: Năng động, trẻ trung, vô cùng thoải mái
Thưởng quý, thưởng dự án, thưởng nóng, thưởng lễ tết,sinh nhật, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:05:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao