Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Triển khai kế hoạch doanh số tháng/quý/năm
Lên các kế hoạch mở rộng hệ thống kênh phân phối, đại lý.
Chịu trách nhiệm đào tạo, hỗ trợ đội ngũ nhân viên tìm kiếm, mở rộng đại lý mới.
Xây dựng chương trình phát triển doanh số, các chính sách bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kì cho Giám đốc
Phân bổ, kiểm tra, đôn đốc giao chỉ tiêu doanh thu cụ thể cho từng nhân viên.
Chịu trách nhiệm về doanh số của nhóm sản phẩm
Quản lý và phân bổ công việc cho nhân viên
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm về ngành hàng thực phẩm chức năng
Kỹ năng quản lý tốt, tư duy nhạy bén
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 15- 20 triệu +% Hoa hồng hấp dẫn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn- lâu dài và ổn định.
Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm trong/ngoài nước, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại... và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:10:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao