Mô tả công việc
Thao tác làm Bánh Mì đúng chuẩn
Bán hàng, giao tiếp, phục vụ Khách hàng
Sơ chế hàng hóa
Pha chế các Món Nước
Làm vệ sinh các khu trong cửa hàng
Yêu cầu công việc
Năng động và vui vẻ
Ngoại hình dễ nhìn
Giao tiếp với Khách hàng
Tuổi từ 18t- 40t
Quyền lợi
Lương thử việc bán thời gian: 21.000đ/1 tiếng
(Sau 1 tháng xem xét đánh giá lên 25.000đ/1 tiếng đến 29.000đ/1 tiếng tùy theo năng lực)
Lương thử việc toàn thời gian: 6.000.000đ/ 1 tháng
(Sau 2 tháng thử việc đánh giá ký HDLD, Lương 7.000.000đ/ 1 tháng, mỗi năm sẽ đánh giá điều chỉnh mức Lương phù hợp với năng lực)
Hỗ trợ tiền gửi xe, tiền ăn, tiền điện thoại dành cho nhân viên toàn thời gian
Ưu đãi khi mua các sản phẩm của Bánh Mì 362 cho tất cả nhân viên
Thưởng doanh thu hàng tháng cho tất cả nhân viên
Ăn uống cùng Team vào những ngày Lễ trong năm (8/3, 24/12…..)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 00:40:10
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao