Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xác định cụ thể mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp phát triển dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng); xây dựng hệ thống khách hàng; đánh giá phản ánh trung thực tình hình và sự phát triển kinh doanh của khu vực.
Xây dựng cơ cấu bộ máy kinh doanh tinh gọn, hiệu quả, phát huy năng lực, sở trường của nhân viên thuộc quyền; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing; xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phát triển thị trường và hệ thống đối tác, khách hàng.
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trước Tổng Giám đốc, đảm bảo phản ánh chính xác, khách quan, trung thực tình hình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nông học hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến khối ngành kinh tế, thương mại, nông lâm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón.
Có khả năng tổ chức lao động tập thể hiệu quả; có kỹ năng lãnh đạo, khả năng hoạch định chính sách, chương trình dài hạn, trung hạn; phương pháp quản lý theo kế hoạch, chú trọng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
Có kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra dự báo khoa học, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh; kỹ năng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt. Tác phong chuyên nghiệp; phẩm chất trung thực, uy tín.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao