Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 02/10/2024 21:22
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Admin Bếp Trung Tâm (Innovation Kitchen Administration)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
18 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 11.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ CHÍNH

  • Theo dõi và kiểm soát đặt hàng & tồn hàng: thực phẩm, CCDC, bảo hộ lao động, hóa chất:
  • Theo dõi và quản lý các đơn đặt hàng nguyên liệu thực phẩm, công cụ dụng cụ (CCDC), bảo hộ lao động, và hóa chất cần thiết cho hoạt động của bếp trung tâm.
  • Đảm bảo việc kiểm soát tồn kho chính xác, bao gồm việc nhập, xuất và lưu trữ hàng hóa theo đúng quy định và tiêu chuẩn của công ty.
  • Kiểm soát chi phí mua hàng và phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng và số lượng hàng hóa phù hợp với nhu cầu sản xuất.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình trạng tồn kho và đặt hàng, đưa ra các đề xuất điều chỉnh khi cần thiết.
  • Theo dõi và kiểm soát vệ sinh của bếp:
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh trong bếp luôn được duy trì và tuân thủ theo quy định của công ty và pháp luật.
  • Tổ chức và giám sát các hoạt động vệ sinh hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng tại khu vực bếp trung tâm.
  • Hỗ trợ trong việc kiểm tra định kỳ và đột xuất về an toàn vệ sinh thực phẩm, phối hợp với bộ phận quản lý chất lượng để thực hiện các biện pháp cải thiện khi cần thiết.
  • Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến vệ sinh và an toàn thực phẩm trong bếp.
  • Soạn hàng và chuẩn bị sản phẩm để giao cho CDC (Central Distribution Center):
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị và soạn hàng theo yêu cầu đặt hàng từ các cửa hàng và CDC.
  • Đảm bảo việc đóng gói, dán nhãn, và chuẩn bị hàng hóa đúng quy cách, tiêu chuẩn chất lượng trước khi giao đi.
  • Quản lý quy trình giao nhận hàng hóa giữa bếp trung tâm và CDC, đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời gian và số lượng.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày về số lượng và chất lượng hàng hóa giao đi, phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.
  • Các công việc khác:

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B hoặc sản xuất thực phẩm.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giao tiếp tốt.
  • Am hiểu về các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm và quản lý chất lượng.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
  • Cẩn thận, gọn gàng, sạch sẽ; nhanh nhẹn, năng động, và có kỹ năng quan sát tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Cobi Tower 2, 2-4 Đường Số 8, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 11,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá