Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 23/02/2025 13:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Pricing Supervisor
Seven System Viet Nam
32 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Trách nhiệm và nhiệm vụ công việc chính của Nhân viên bao gồm, nhưng không giới hạn đối với các nghĩa vụ đã nêu như sau:

  • Update bảng giá trên hệ thống
  • Nhận yêu cầu booking từ CS/ Sale thông qua email/ Skype/ file giấy và báo giá
  • Thương lượng rate/space với các hãng tàu và phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Phối hợp với CS và Booking để đảm bảo về space
  • Làm hợp đồng, tính toán đầy đủ các chi phí
  • Tạo mối quan hệ tốt với các hãng tàu, linh động xử lý khi có vấn đề phát sinh như sửa bill,…
  • Check mail và trả lời mail khách hàng, hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc, cập nhật thông tin và thực hiện giải quyết các vấn đề về giá liên quan đến lô hàng
  • Thường xuyên chủ động cập nhật thông tin về giá và chỗ từ các hãng tàu và làm report báo cáo cho quản lý trực tiếp để control, update tàu/ space/price
  • Gửi thông tin chính xác cho bộ phận Operation để làm chứng từ đúng và kịp thời cho lô hàng, tránh chậm trễ hoặc sai thông tin dẫn đến phát sinh chi phí
  • Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến giá lô hàng cho CS, SALE, OPERATION, INVOICING; báo cho OPERATION gấp trong trường hợp correct giá
  • Phối hợp chặt chẽ với các thành viên bộ phận Pricing để nắm bắt tình hình thị trường, phản ứng nhanh với sự thay đổi của thị trường và đưa ra giải pháp khi có yêu cầu
  • Quản lý nhóm 1+ bao gồm đào tạo, huấn luyện và khuyến khích thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả
  • Kiểm soát chất lượng công việc của nhóm, đảm báo không có tiền phạt/ tổn thất cũng như những sự phàn nàn nào phát sinh
  • Xem xét/ lưu giữ các Quy định/ Quy trình chuẩn và hướng dẫn rõ cho nhóm. Đảm bảo các Quy định/ Quy trình chuẩn được tuân thủ nghiêm ngặt
  • Linh động đưa ra các ý kiến để phát triển quy trình và chất lượng của nhóm
  • Hỗ trợ bộ phận dịch vụ khách hàng trong việc giải quyết thắc mắc của khách hàng và các trường hợp phát sinh
  • Duy trì và xây dựng mối quan hệ với các hãng tàu và hình ảnh chuyên nghiệp với khách hàng, hợp tác & hỗ trợ các phòng ban khác
  • Báo cáo cho quản lý hoặc cấp trên khi có yêu cầu
  • Thực hiện các công việc nhiệm vụ phát sinh khác được chỉ định bởi quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc

--------------------------------------------------------------------

The Employee’s main job responsibilities and duties include, but are not limited to duties as set forth as below:

  • Update the price list on the system
  • Receive booking request from CS/ Sale via email/ Skype/ paper file and make quotation
  • Negotiate rate/space with shipping lines and match with customer needs
  • Coordinate with CS and Booking to ensure space
  • Make a contract, fully calculate the costs
  • Creating a good relationship with shipping lines, flexibly handling when problems arise such as fixing bills...
  • Check mail and reply to customer emails, support customers to answer questions, update information and solve price problems related to shipments
  • Regularly proactively update information about prices and seats from shipping lines and make reports for direct managers to control and update ships/space/price
  • Send accurate information to Operation department to make correct and timely documents for the shipment, avoiding delay or incorrect information leading to additional costs
  • Regularly update information related to shipment prices for CS, SALE, OPERATION, INVOICING; notify OPERATION urgently in case of correct price
  • Work closely with pricing team for market situation, fast reaction for market change and provide solution when requires
  • Manage the team of 1+ including training, coaching, and encourage team member for work efficiently
  • Control team performance to make sure no penalty/ loss/ complaint on any shipment
  • Review/ keep update on all Policies/ SOPs and instruct clearly to the team.Make sure Policies/ SOPs will be followed under strict discipline
  • Pro-actively provide ideas/ solution to develop the process/ performance of the team
  • Support customer service in customer query resolution and exception handling
  • Maintain and build relationships with shipping lines and professional image with customers, cooperate & support other departments
  • Report to manager or upper level when required
  • Complete the assigned job when required by direct management and the Board of Directors

Yêu Cầu Công Việc

. Having 05 years in of forwarding logistics companies and 02 years working experience in the same position.

. Experienced in dealing/ working with shipping lines, especially TP trade.

. Comprehensive knowledge of Sea Freight and Pricing.

· Effectively communicate clearly and concisely to obtain positive results.

· Negotiation skills.

· Problem solving skills.

· Good Microsoft Office skills (Excel, Word, power point etc.)

· Graduated from Supply Chain, Logistics, Transportation Management, Business or other related discipline.

--------------------------------------------------------------------

. Có 05 năm làm việc tại các công ty Forwarder Logistics và 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

. Có kinh nghiệm giao dịch/làm việc với các hãng tàu, đặc biệt là TP Trade.

. Kiến thức tổng quát về Sea Freight and Pricing.

· Giao tiếp tốt và chính xác để đạt được kết quả tích cực.

· Kỹ năng đàm phán.

· Kỹ năng giải quyết vấn đề.

· Kỹ năng Microsoft Office tốt (Excel, Word, power point, v.v.)

· Tốt nghiệp chuyên ngành Chuỗi cung ứng, Logistics, Quản lý Vận tải, Kinh doanh hoặc các ngành liên quan khác.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Ree Tower, Đoàn Văn Bơ, phường 12, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo