Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 23/02/2025 13:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Tiêu Chuẩn Kiểm Tra (Oqc)
Seven System Viet Nam
32 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu công nghiệp Yên Bình, Quốc Lộ 3, Đồng Tiến, Phổ Yên, Thái Nguyên

Mô tả công việc

• Quản lý nhân lực trong nhóm nhỏ.

• Xác nhận với khách hàng hoặc trên hệ thống tiêu chuẩn của nhà máy.

• Lập tiêu chuẩn kiểm tra cho nhân viên kiểm tra OQC.

• Quản lý kiểm tra đánh giá chất lượng hàng thành phẩm trước khi xuất hàng.

• Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên tiêu chuẩn kiểm tra.

• Tính toán CAPA nhân lực kiểm tra hàng ngày, đáp ứng tiến độ kiểm tra xuất hàng.

• Quản lý chỉ số KPI của nhóm.

• Xử lý các vấn đề chất lượng phát sinh và cải tiến.

• Báo cáo kết quả kiểm tra hàng ngày cho cấp trên.

• Cải tiến quy trình kiểm tra, phương pháp kiểm tra tăng cường phát hiện lỗi và giảm chi phí kiểm tra.

• Làm việc theo ca (Ngày – Đêm)

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành : Điện, Điện tử, Cơ khí hoặc các nghành nghề liên quan.

• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng hoặc tương đương trong lĩnh vực điện tử.

• Có kinh nghiệm quản lý nhân lực

• Có kinh nghiệm làm check sheet kiểm tra QA/QC

• Hiểu biết về 7 công cụ QC và áp dụng trong thực tế quản lý chất lượng.

• Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt problem solving skills (Ex:5W2H, 8D....)

• Kỹ năng giao tiếp tốt.

• Thành thạo Excel, word, powerpoint

• Ưu tiên có khả năng sử dụng tiến anh/tiếng hàn trong giao tiếp và báo cáo công việc

• Ưu tiên các ứng viên từng làm việc trong các doanh nghiệp điện tử là một lợi thế.

• Có khả năng làm việc độc lập.

Quyền lợi được hưởng

• Lịch làm việc theo thời gian hành chính từ 8:00 đến 18:00 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

• Cung cấp suất ăn miễn phí.

• Có xe đưa đón từ Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Bắc Ninh.

• Thưởng lương tháng thứ 13 và các ngày lễ tết.

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

• Chế độ tăng lương, tăng bậc hàng năm.

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo