Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 23/02/2025 13:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Kiểm Nghiệm Viên Hóa Lý/ Qc Physicochemical Analyst
Seven System Viet Nam
32 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- LÔ M7A, ĐƯỜNG D17, KCN MỸ PHƯỚC 1, TX BẾN CÁT, BÌNH DƯƠNG

Mô tả công việc

• Thực hiện công việc theo sự phân công công việc của trưởng nhóm
• Pha chế hóa chất cho mục đích chung, thực hiện pha dung dịch chuẩn, chỉ thị, đệm
• Kiểm tra nhiệt độ, độ ẩm trong phòng, thiết bị và theo dõi kết quả
• Kiểm tra các thiết bị hàng ngày dựa theo các hướng dẫn và quy trình đã được phê duyệt.
• Tiến hành và lập hồ sơ thử nghiệm trong phạm vi phân tích hóa lý với tất cả các phương pháp sử dụng trong phòng thí nghiệm
• Báo cáo với người có trách nhiệm về tình trạng số lượng, hạn dùng, chất lượng của hóa chất/ chất chuẩn
• Tham gia điều tra kết quả ngoài tiêu chuẩn, mở báo cáo sai lệch
• Xây dựng và đưa ra ý kiến về việc thực hiện hệ thống chất lượng trong Phòng thử nghiệm QC (hướng dẫn sử dụng thiết bị)
• Phối hợp, hỗ trợ các nhóm khác khi được phân công
• Huấn luyện kiểm nghiệm viên mới
• Đào tạo nhân viên các quy trình, nội dung liên quan đến công việc khi có yêu cầu.
• Chuẩn bị, kiểm tra báo cáo phân tích và phiếu kiểm nghiệm
• Thực hiện chuyển giao phương pháp phân tích từ Phòng thí nghiệm khác. • • Tham gia triển khai sản phẩm mới
• Soạn thảo đề cương, báo cáo, thực hiện thẩm định phương pháp phân tích, thẩm định vệ sinh, tương đương độ hòa tan, cải tiến sản phẩm.
• Giải quyết các sự cố hàng ngày liên quan đến phép thử hóa lý mẫu nguyên liệu, bán thành phẩm, thành phẩm, nghiên cứu độ ổn định
• Tạo báo cáo, tổng kết, tóm tắt kết quả điều tra cùng với việc giải thích kết quả và khuyến nghị nhận được Thực hiện hiệu chuẩn dụng cụ thủy tinh.
• Tham gia điều sai lệch chất lượng
• Tham gia vào quá trình soạn thảo URS và thẩm định bảng tính đơn giản.
• Tham gia vào quá trình thực hiện CAPA, change control liên quan tới QC.
• Đảm bảo thực hiện toàn vẹn dữ liệu tại phòng QC.
• Kiểm soát ngân sách và OPEX tại bộ phận QC.
• Báo cáo các ý tưởng Kaizen tới trưởng nhóm/ trưởng phòng và tham gia thực hiện các ý tưởng này nếu có tiềm năng.
• Nhận mẫu - đăng ký mẫu - phân phối mẫu - lưu mẫu và hủy mẫu theo quy trình đã được duyệt
**************
• Perform according to the assigned tasks from team leader.
• Preparation of general-purpose reagents, performing standard solutions, indicators, buffers, etc.
• Checking room and equipment temperature, humidity in physicochemical Laboratory and record results.
• Supervising the assigned control and measurement equipment.
• Conducting and documenting testing in the scope of physicochemical analysis with all methods used in the laboratory.
• Report to the person responsible about of the status quantity, expiry, quality of chemical/standards.
• Participation in OOX investigation, open deviation.
• Developing and giving opinions on the implementation of the quality system in the Quality Control Laboratory (instructions for equipment).
• Cooperate and support other sub-teams as assigned.
• Training new laboratory staff.
• Training employees the related procedure, contents upon request.
• Preparing, checking analytical reports and Certificates of Analysis.
• Performing the transfer of analytical methods transferred from another laboratory. Participation in the implementation of new products in analytical subjects.
• Prepare the protocol, report, perform validation analytical method, cleaning validation, dissolution profile, recomendation.
• Solving everyday problems related to testing of raw material, in-process control, finished product, stability studies.
• Creating reports, summaries, summaries of the resulting investigations along with the interpretation of the results and recommendations received.
• Perform the calibration of laboratory glassware.
• Participation in investigation of deviation.
• Participate in URS drafting and validation of simple spreadsheet.
• Participate in the CAPA, change control implementation related to QC.
• Guaranteed implementation the data integrity in QC department.
• Opex management and budget controlling.
• Report the Kaizen ideas to leader/ manager and take part in to prepare those potential ideas.
• Receiving samples - Registering samples - Distributing samples - Archiving samples according to the approved procedure

Yêu cầu công việc

• Trình độ tối thiểu trung cấp dược hoặc hóa/ sinh
• Có 1 tới 3 năm kinh nghiệm làm việc trong phòng thí nghiệm
• Có kiến thức về nguyên tắc thực hành tốt Phòng thí nghiệm và thực hành tốt sản xuất thuốc
• Có kĩ năng vận hành các thiết bị thí nghiệm (HPLC, UV-Vis, IR, GC,...
• Có khả năng làm việc với áp lực và đúng thời gian đưa ra
• MS Office: Microsoft Excel, Word
• Giao tiếp và làm việc nhóm tốt
• Có khả năng chuẩn bị tài liệu theo các quy trình nội bộ
**************
• Vocational school in pharmaceutical/ chemical/ biological field, at least.
• Have 1 to 3 years working in laboratory.
• Have knowledge of Good Laboratory practice (GLP) and Good manufacturing practice (GMP) rules.
• Operation skill on analytical equipment (HPLC, UV-Vis, IR, GC,...)
• Ability to work under pressure high and intensive deadlines.
• MS Office: Microsoft Excel, Word
• Good communication skill and working with group.
• Have ability to prepare documentation according to the internal procedures.
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
• Thưởng tháng/quý/năm theo từng vị trí công việc
• Thưởng chuyên cần
• Thưởng lương tháng 13
• Xem xét tăng lương hàng năm
• Đào tạo chuyên môn sâu, cơ hội thăng tiến
• Công việc ổn định, lâu dài
• Tham gia bảo hiểm bắt buộc 100%
• Bảo hiểm 24/7
• Có xe đưa rước từ HCM

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Đào tạo
Thưởng tháng/ quý/ năm tuỳ theo vị trí công việc
Khác
Thưởng lương tháng 13
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo