Các phòng ban đang tuyển dụng tại Seven System Viet Nam

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Seven System Viet Nam

Cập nhật 23/02/2025 13:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Cost Controller/ Chuyên viên Kế toán chi Phí
Seven System Viet Nam
32 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• To study, analyze and report on all variances relating to costs and inventory management within the hotel.

Nghiên cứu, phân tích và báo cáo tất cả các chênh lệch trong chi phí và hàng tồn kho

• To manage the hotel inventory process on a monthly basis.

Quản lý việc kiểm kê hàng tồn kho hàng tháng

• To supervise the daily receiving and storekeeping activities.

Giám sát quá trình giao nhận hàng ngày và các hoạt động xuất nhập, lưu kho

• To ensure that all inventory movements within the hotel are accounted for and are properly supported with appropriate documentation.

Đảm bảo rằng tất cả quá trình luân chuyển hàng hóa trong khách sạn được tính toán và có đầy đủ chứng từ chứng từ hợp lệ

• To ensure the implementation of all cost control policies and procedures by all departments

Đảm bảo việc thực hiện tuân theo chính sách quản lý chi phí, giá vốn và qui trình của các bộ phận.

• To prepare and issue various cost reports as required by Management.

Lập và phát hành các loại báo cáo chi phí và giá vốn khác nhau theo yêu cầu của ban quản lý

• To discharge the duties in an effective and efficient manner.

Thực thi nhiệm vụ một cách hiệu quả và khoa học

• To verify that officer checks (duty meals), F&B entertainment checks are processed according to the procedure and to prepare a daily entertainment report

Kiểm tra chứng từ tiếp khách, chứng từ phục vụ nội bộ về tính tuân thủ theo qui trình và lập báo cáo sử dụng nội bộ, tiếp khách hàng ngày

• To cost all recipes, inter-kitchen transfers and any food and beverage consumed by the hotel employees (staff meals).

Tính giá vốn cho tất cả các công thức món ăn, phiếu chuyển nội bộ, cũng như thực phẩm nước uống tiêu thụ bởi nhân viên khách sạn

• To define minimum and maximum stock levels, par stock management systems and to ensure the compliance with the relevant departments.

Xác định mức tồn kho tối thiểu / tối đa, hệ thống quản lý hàng tại các điểm bán hàng theo định mức hàng tồn cố định, và đảm các bộ phận đều tuân thủ đúng như chính sách của khách sạn

• To ensure all goods received and delivered in and out of the hotel stores are properly documented and accounted for.

Đảm bảo tất cả hàng hóa luân chuyển ra vào kho chính khách sạn đã có đầy đủ hồ sơ và được tính toán, ghi chép đầy đủ

• To perform daily and monthly Food and Beverage reconciliations, using POS-generated sales analysis reports and ensuring that all discrepancies are explained.

Thực hiện báo cáo cân đối thức ăn, nước uống hàng ngày giữa số bán và tiêu thụ theo sổ sách và sử dụng số liệu bán ra tại các quầy theo báo cáo của hệ thống POS và đảm bảo các chênh lệch phải được giải thích

• To perform the physical count of all storeroom stocks and month-end inventory, with final balances to be reconciled with the general ledger month-end balance.

Thực hiện kiểm kê kho tổng và các kho tại các bộ phận hoạt động và tiến hành đóng kho cuối tháng, đối chiếu số liệu thực tế tồn kho với số liệu tên sổ chi tiết và sổ cái

• To report the daily and monthly F&B costs with emphasis and detailed analysis on exceptional variances such as trend of cost of sales ratios, slow moving items, breakage & loss, 

Báo cáo giá vốn đồ ăn uống hàng ngày và hàng tháng với việc nhấn mạnh và phân tích chi tiết các dấu hiệu khác thường, khuynh hướng của tỉ lệ giá vốn, hàng hóa chậm luân chuyển, hàng bể vỡ, mất mát

• Directly reports to the Financial Controller.

Báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Tài Chính

• Close working relationship with the Executive Chef, F&B Manager, Kitchen staff and Bartender.

Duy trì mối quan hệ tốt với bếp trưởng, trưởng bộ phận ẩm thực, nhân viên bếp, nhân viên pha chế

• To be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by higher management.

Luôn sẵn sàng và tuân thủ khi được phân công thêm bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo quyết định của cấp quản lý cao hơn

Quyền lợi được hưởng

  • Full social insurance, PVI personal health care
  • Bảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
  • Annual leave, Public Holidays benefits
  • Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
  • Home visit, relatives visit allowance
  • Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên;
  • Accommodation, meal allowance, transportation to work
  • Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
  • Extremely competitive incomes & incentives
  • Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
  • Professional, friendly and classy working environment
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
  • Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University
  • Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
  • Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc
  • Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor in accounting, Finance 
  • Fresher are welcome
  • Expertise in the field of Administration
  • Proficient in using Microsoft Office;
  • Proactive, hospitality oriented, excellent communication;
  • Basic English ( Written and Verbal)

Yêu cầu hồ sơ

CV should be sent to:

Phone: 0942973955 (Mr Bao)

Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Seven System Viet Nam

Seven System Viet Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo