Silverland Hospitality

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silverland Hospitality

Du lịch, khách sạn
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin
Vận tải
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
Ngân hàng
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Silverland Hospitality

Cập nhật 02/12/2025 21:26
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
FOM - TRƯỞNG BỘ PHẬN TIỀN SẢNH
Silverland Hospitality
754 việc làm 16 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 03/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2023
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:

 Manage Front Office Department operations.

Quản lý những hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.

 Train, supervise and support for staff.

Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên.

 Based on job requirement, assign daily work, take care of time attendant record, make roster adapting daily need

Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.

 Conduct regular, promptly communications meetings and make sure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.

Tổ chức các cuộc họp thuờng xuyên, kịp thời và đảm bảo tính hiệu quả và cần thiết trong các cuộc họp.

 Represent and coordinate with Head of departments to manage the Hotel operations in the absence of General Manager.

Đại diện và phối hợp với các Trưởng bộ phận khác để điều hành các hoạt động của Khách Sạn khi Tổng Quản Lý vắng mặt.

 In charge of preparing reports as required by General Manager (if any).

Phụ trách việc chuẩn bị các báo cáo theo yêu cầu của Tổng Quản Lý (nếu có).

 Maintain positive guest and colleague interactions with good working relationships.

Duy trì tốt mối quan hệ với khác hàng và đồng nghiệp.

 Ensure all employees provide a courteous and professional service at all times.

Đảm bảo các nhân viên luôn cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.

 Ensure that all Front Office employees deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.

Đảm bảo các nhân viên bộ phận tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.

 Ensure that all Front Office employees are familiar with the hotel’s products and services.

Đảm bảo các nhân viên bộ phận Tiền sảnh nắm rõ những sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.

 Personally and frequently verify that guests are receiving the best possible service during check-in and check-out.

Thường xuyên kiểm tra xem khách hàng có đuợc cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.

 Spend time in Front Office areas during rush hour to ensure that the area is managed well by the respective team and delivers the brand promise.

Dành thời gian tại khu vực Tiền sảnh trong mùa cao điểm nhằm đảm bảo khu vực đuợc quản lý tốt và cung cấp tiêu chuẩn thuơng hiệu.

 Maximise employee productivity through the use of multi-skilling, multi-tasking and flexible scheduling to meet the financial goals of the business.

Ttối ưu hóa năng xuất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.

 Ensure that the Front Office operates with the lowest possible cost structure while also delivering on the brand standard to the guest.

Đảm bảo bộ phận Tiền sảnh được họat động với chính sách tiết kiệm tối đa đồng thời mang lại cho khách hàng sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu.

 Maximise rooms’ sales and revenues for the hotel through appropriate yield management, upselling and inventory management initiatives, working closely with the relevant Heads of Department and Front Office employees.

Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận tiền sảnh.

 Ensure new technology and equipment are embraced, improving productivity whilst taking work out of the system.

Đảm bảo rằng dụng cụ và hệ thống công nghệ thông tin mới được cập nhật, cải thiện năng suất phòng cùng với nâng cấp hệ thống.

 Ensure that all policies and regulations relating to financial record keeping, money handling and licensing are adhered to, including the timely and accurate reporting of financial information.

Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính.

 Work through the respective Head of Departments to take corrective action where necessary.

Làm việc thông qua các Trưởng bộ phận khác để có những hành động điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.

 Handle all guest and internal customer complaints in a courteous and efficient manners to make sure problems are resolved satisfactorily.

Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề đuợc giải quyết một cách thỏa đáng.

 Control guest room keys properly according to hotel policy.

Quản lý chặt chẽ tất cả chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.

 Conduct frequent and thorough inspections of guest rooms, room areas in general and public areas as well. Support to the Housekeeping Team to make sure there are clean and up to standard.

Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách, những khu vực khách lui tới và các khu vực công cộng. Hỗ trợ Bộ phận Buồng phòng để đảm bảo tất cả được vệ sinh sạch sẽ trên cả tiêu chuẩn đề ra .

 Resolve the accommodation to the customer satisfactorily in overbooking situations.

Giải quyết chỗ ở cho khách một các thỏa đáng khi khách sạn ở trạng thái quá tải.

 Make and maintain good customer relationship by providing professional and thoroughness service.

Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm

 Ensure that all daily arrival V.I.P. rooms, special request rooms, and long stay guest rooms are pre-blocked in advance, as well as housekeeping team is notified in order to be prepared with the appropriate welcome amenities.

Bảo đảm mỗi ngày các phòng dành cho khách V.I.P, những phòng có yêu cầu đặc biệt và những phòng dành cho khách ở dài hạn được sắp xếp trước và phải thông báo với bộ phận Buồng phòng phải được thông báo để chuẩn bị đón khách một cách thật chu đáo.

 Ensure that all V.I.P guests are met on arrival.

Đảm bảo tất cả khách V.I.P và khách lưu trú dài hạn ở khách sạn được chào đón.

 Works closely with the Housekeeping and Engineering Departments to block rooms as necessary for maintenance.

Làm việc chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng và Kỹ thuật để tiến hành việc bảo trì phòng nếu cần thiết.

 Work closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.

Thống nhất chặt chẽ với cấp quản lý khác với hành vi dựa trên tinh thần hỗ trợ linh hoạt, tập trung vào những thành tựu tổng thể của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.

 Ensure that all guest details are entered correctly in accordance with the principles of hotel.

Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.

 Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.

Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.

Personnel Nhân sự:

 Oversee the punctuality and appearance of all Front Desk employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.

Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.

 Develop the skills and effectiveness of all Front Desk employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.

Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.

 Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Front Desk employees.

Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Tiền sảnh.

 Prepare and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.

Chuẩn bị và công bố công việc hàng tuần, đảm bảo phản ánh được nhu cầu kinh doanh và những chỉ số hoạt động quan trọng khác.

 Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.

Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.

 Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Front Office Department.

Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Tiền sảnh.

Other Duties Những nhiệm vụ khác:

 Ensure high standards of personal presentation and grooming, as well as a positive role model on purpose.

Đảm bảo chuẩn mực ứng xử, phong cách và trang phục, cũng như là hình mẫu tích cực cho nhân viên làm theo.

 Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.

Duy trì chuẩn mực tuân thủ giờ làm việc và luôn luôn có mặt theo lịch làm việc đã được sắp xếp.

 Maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations, including tour operators and local travel agents.

Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đại diện của các đối thủ cạnh tranh và các tổ chức khác bao gồm tất cả các đơn vị tổ chức tour, công ty du lịch địa phương.

 Attend training sessions and meetings as and when required.

Tham dự các khóa đào tạo và hội họp khi được yêu cầu.

 Ensure that colleagues are always fairly treated without favour or unfair expectations.

Đảm bảo các đồng nghiệp được đối xử như nhau không có một sự phân biệt nào khác.

 Take immediate action in the welfare, safety of employees.

Kịp thời xử lý những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của nhân viên.

 Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.

Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh
  • Thưởng SVC
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ
  • Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục, tiền gởi xe
  • Được tham gia đầy đủ BHXH theo quy định
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • các chế độ khác sẽ được trao đổi trong lúc phỏng vấn

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm 10 năm trong ngành

Tính cách thân thiện

Tiếng Anh tốt

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển:

 Zalo,phone: Mr Phúc - 0906619117

Email: hrm a cồng silverlandhotels.com

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Silverland Hospitality - The Myst Dong Khoi Hotel
Silverland Hospitality Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
20 - 22 - 24 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kết hợp các vị trí trung tâm với cam kết không sai lầm về dịch vụ ấm áp và cảm động, Silverland Hospitality đã phát triển một danh mục các tài sản sang trọng nắm bắt được bản chất thực sự của Sài Gòn.

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.

Chín thuộc tính. Chín địa điểm đặc biệt. Chín cách tuyệt vời để trải nghiệm linh hồn của Sài Gòn.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Theo dõi một con đường quyến rũ qua trung tâm của 'Hòn ngọc Viễn Đông', tám khách sạn của Silverland phản ánh lịch sử và văn hóa độc đáo của đô thị hùng vĩ này với thiết kế riêng biệt, sự tinh tế của thế giới cũ và cam kết làm cho mỗi khách đến cảm thấy như một chuyến trở về nhà nổi tiếng.


Những nghề phổ biến tại Silverland Hospitality

Bạn làm việc tại Silverland Hospitality? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silverland Hospitality

Silverland Hospitality

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo