Mô tả công việc
1. Tiếp nhận cuộc gọi, email,...hỗ trợ xử lý các vấn đề từ khách hàng gửi đến,
2. Nắm rõ thông tin sự cố để làm việc với khách hàng
3. Xử lý các vấn đề về kỹ thuật, vấn đề từ việc sử dụng sản phẩm của khách hàng
4. Duy trì hệ thống 24/24 qua công cụ nagios & cacti
5. Liên hệ với bộ phận infra và theo dõi quá trình xử lý sự cố đến khi hoàn tất
6. Xác nhận thời gian xử lý vấn đề ngay sau khi nhận yêu cầu khách hàng. Khi không kịp xử lý theo yêu cầu cần liên hệ lại với khách hàng, nêu rõ nguyên nhân và hẹn sẽ xử lý trong thời hạn tiếp theo.
7. Theo dõi ticket đã nhận cho đến khi hoàn tất và được khách hàng xác nhận
8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Team Leader / Group Manager, đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc.
Yêu cầu công việc
1/ Yêu cầu: Năng lực chuyên môn, chứng chỉ,
- Tốt nghiệp cao đẳng / đại học trở lên hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có kiến thức về Hosting Linux, Windows, Wordpress, Joomla
- Có kinh nghiệm sử dụng dịch vụ Domain, Web Hosting, VPS, Control Panel: DNS, cPanel, Plesk, Directadmin
2/ Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Tư duy tốt, sáng tạo, cầu thị, năng động, nhiệt huyết, đam mê công việc.
- Trung thực, tự chủ, có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt.
3/ Kinh nghiệm:
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng dự án và các loại thưởng khác (Thưởng thành tích, thưởng NV suất sắc, thưởng ngày Lễ…)
- Xét tăng lương 1 lần / 1 năm , có thể được xét tăng sớm tùy thuộc vào năng lực và mức độ hoàn thành công việc
– Chế độ đảm bảo theo quy định của Luật lao động hiện hành
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, nhân viên thân thiện, hòa đồng.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Mọi thứ chúng tôi làm đều tập trung vào độ chính xác và sự xuất sắc. Với gần 50 năm phục vụ ngành công nghiệp ô tô, khách hàng tin tưởng vào Summit Polymers để mang lại kết quả vượt trội vì chúng tôi cam kết cải tiến liên tục về chất lượng, chi phí, giao hàng và công nghệ.
Đối với các bộ phận được thiết kế ép phun, trang trí và lắp ráp, 11 địa điểm sản xuất của Summit Polymers cung cấp các giải pháp đẳng cấp thế giới cho khách hàng trên toàn thế giới, giao hàng đúng lúc.