Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính, lên kế hoạch và điều phối thực hiện chiến dịch Marketing đa kênh (Marketing mix) cho nhánh sản phẩm cụ thể của công ty (sản phẩm Tikop)
- Phối hợp với các team nội bộ Marketing và các team có liên quan để lên kế hoạch, triển khai thực hiện, đánh giá điều chỉnh, nhằm đảm bảo thời hạn và mục tiêu đã đề ra.
- Tìm kiếm và triển khai hợp tác với các đối tác/agency hỗ trợ.
- Phân tích hiệu quả dựa trên số liệu, đề xuất các giải pháp cải thiện, tối ưu.
- Báo cáo định kỳ và báo cáo chiến dịch cho Quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc chính thức trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý dự án (PM, BA).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ, tài chính, sản phẩm và nội dung trên nền tảng số.
- Am hiểu về các nhóm sản phẩm fintech trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm fintech đầu tư.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả với các bộ phận bên trong và bên ngoài công ty.
- Kỹ năng tư duy logic, data-driven, có khả năng thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu.
- Tinh thần máu lửa, cầu tiến, ham học hỏi, liên tục trau dồi kiến thức trong và ngoài chuyên môn chính.
- Chủ động, trách nhiệm với công việc, tích cực hỗ trợ đồng đội và các team khác trong dự án.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 50k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
- Thưởng cá nhân/team suất xắc hàng tháng/quý.
- Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
- Review lương 9 tháng/lần
- Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
- Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
- Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Là một doanh nghiệp đầu tư kinh doanh bất động sản, giữa lúc thị trường địa ốc đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ, có sự phân hóa rõ rệt, chúng tôi hiểu rõ: Chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự, có Tâm và Tầm, có ý tưởng sáng tạo vượt trội, có khát khao cống hiến và có trách nhiệm với cộng đồng mới có thể tồn tại và phát triển. Từ sự thấu hiểu đó, Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Chúng tôi coi sự duy trì đảm bảo về năng lực tài chính, sự đồng hành của các ngân hàng lớn, sự minh bạch thông tin về quá trình đầu tư, bảo đảm quyền lợi cho đối tác và khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, là phương châm tạo lập UY TÍN của mình.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2016: công ty được thành lập
Mission
Sunshine Group tự tin tham gia vào thị trường bất động sản, kiên định với tầm nhìn chiến lược của riêng mình: “UY TÍN TẠO NÊN SỨC MẠNH”. Luôn cẩn trọng trong đầu tư, chúng tôi chỉ đầu tư vào các dự án có vị trí đắc địa, những khu đất “Vàng” của một thành phố văn minh, hiện đại và giàu bản sắc văn hóa.
Review Sunshine Group
Sếp vui tính, hòa đồng(rv)
Phải trực hệ thống, một tháng 5-6 buổi, trước thì được phụ cấp 200k/ buổi, giờ thì không được(rv)
Nhân sự: nhiệt tình, vui vẻ- rất oki, Lương ở tầm trung so với mặt bằng, có nhỉnh hơn chút, Môi trường làm việc tại phòng tech khá trầm, khó để phát triển lên vì mọi người ít hòa đồng (Fb)