Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo, marketing cho sản phẩm thông qua kênh mạng xã hội: facebook, instagram, thương mại điện tử….
- Thực hiện các công cụ Digital Marketing Online: SEO, Facebook Ads, ...lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn trên Internet Marketing.
- Định vị và phát triển thương hiệu và sản phẩm, dịch vụ trên các website, forum, facebook, youtube...và các mạng xã hội khác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ/Nam.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Kinh nghiệm marketing online tối thiểu 1 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang.
- Có khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực công việc cao;
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000– 20.000.000 VNĐ
- Có cơ hội thăng tiến cao;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ Nhà nước hiện hành và phúc lợi của Công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, thưởng các dịp lễ tết...
- Được tạo điều kiện tối đa để phát triển khả năng chuyên môn và trình độ;
- Thưởng cuối năm theo năng lực hoàn thành công việc.