Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn BRG

Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Xây dựng
Du lịch, khách sạn
Giáo dục
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ bán lẻ và thực phẩm
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Tập đoàn BRG

Cập nhật 17/02/2025 10:54
Tìm thấy 56 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn BRG
Customer Success (Renew, Upsales)
Tập đoàn BRG 4.0★
4 đánh giá 802 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Base.vn- Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.
Chúng tôi tìm kiếm 2 đồng đội cho vị trí Customer Success:
► Đam mê thuyết phục, tư vấn, sales trên tệp khách hàng hiện hữu.
► Đam mê phát triển mối quan hệ với CEO, Doanh Nghiệp;
► Đam mê khám phá các phần mềm công nghệ SaaS;
Hãy tìm hiểu về Customer Success: Sales B2B + Cusotmer Development
Nếu SALES là công việc không thú vị khi bạn phải tìm kiếm khách hàng mới
Nếu CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG là công việc quá chán, đơn giản với bạn
- Tích luỹ 1 tệp khách hàng luỹ tiến, thu nhập thụ động- tăng bền vững từ khách hàng sau 2 năm làm việc.
- Đồng hành cùng khách hàng dài hạn để tối ưu trải nghiệm sử dụng nền tảng Base
- Phát triển khách hàng hiện hữu bằng cách nâng cao giá trị bền vững mà Base mang lại cho khách hàng, từ đó nâng cấp hệ thống (Tái ký- gia hạn hàng năm; Nâng số lượng users; Bán chéo các giải pháp khác trong hệ sinh thái Base)
- Không tìm kiếm khách hàng mới
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Nhiệm vụ công việc chính:
- Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng từ việc tiếp nhận và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 3 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+ (gần 50 apps).
- Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm.
- Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.
- Gia tăng doanh thu bằng việc hực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.
KPI công việc
- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng.
- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng
Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng
- Chân dung ứng viên:

Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tối thiểu 2 năm
Có định hướng và mong muốn phát triển và theo đuổi nghề tư vấn bán hàng như 1 nghề chuyên nghiệp và lâu dài (tầm nhìn tối thiểu 3 năm)
Ứng viên trong độ tuổi từ 1997 tới 2001.
Ưu tiên các ứng viên từng trải nghiệm khởi nghiệp, có thành tích & thành tựu nổi bật trong các hoạt động xã hội, hoạt động sinh viên và trong công việc.

Những năng lực chính mà Base đang tìm kiếm:

Bạn là người đam mê và có tính tò mò mạnh mẽ: Bạn thích học tập; luôn cập nhật các xu hướng của ngành và các công nghệ mới nổi, đồng thời đưa ra những ý tưởng đổi mới cho công việc của mình, cho doanh nghiệp.
Bạn lấy khách hàng làm trung tâm (customer centrix): Bạn đam mê việc chinh phục sự thành công của khách hàng và sẽ làm việc không ngừng nghỉ để ưu tiên nhu cầu của họ trong mọi quyết định, dịch vụ mà bạn cung cấp.
Bạn là người có tư duy phân tích (analytical thinker): Bạn sẽ phân tích dữ liệu, bài toán của khách hàng để cung cấp các đề xuất và phương pháp phù hợp nhất đến khách hàng.
Bạn là người đam mê bán hàng: Bạn đam mê bán hàng với mong muốn xây dựng sự nghiệp ở lĩnh vực phát triển kinh doanh B2B inbound, outbound. Đặc biệt là hứng thú với sản phẩm, giải pháp công nghệ, phần mềm, quản trị.
Bạn là người giao tiếp xuất sắc: Bạn sở hữu kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt, truyền đạt ý tưởng, thông tin và cảm xúc rõ ràng, phù hợp và thuyết phục người nghe.
Bạn là người kiên cường và bền bỉ: Bạn có thể xử lý những lời từ chối và vượt qua những thách thức trong quá trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

- Quyền lợi:

Thu nhập = Lương cứng (9M- 10M) + Commission (Up to 13%) + Thưởng KPI (Theo tháng) + Phụ cấp.

Tổng thu nhập trung bình: Trong vòng 1 năm đầu: 12- 18M; Sau một năm: 20- 30M và cao luỹ tiến theo tệp khách hàng phụ trách trong những năm tiếp theo

Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, gói bảo hiểm PTI cho nhân viên.
Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, review performance định kỳ 3 tháng/lần, Level up 6 tháng/ 1 lần.
Company Trip, Lương tháng 13, Sinh nhật, Happy Hour, Lễ, 8/3, 20/10, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
Voucher miễn phí 100% các khóa học về Quản Trị Base Academy+ (DX- Leader).

Những gì Base có thể cung cấp cho bạn:

Một môi trường năng động và có động lực phát triển cá nhân cao: khuyến khích chia sẻ ý tưởng cởi mở và thúc đẩy các cuộc tranh luận lành mạnh để thúc đẩy năng lực cá nhân, đội nhóm, tổ chức lên một tầm cao mới.
Cơ hội đón nhận thử thách thú vị giúp Base tìm được nhiều phương pháp mới, sáng tạo và phù hợp với thị trường. Tạo ra tác động hữu hình đến nhóm và hoạt động kinh doanh tổng thể.
Hoạt động Huấn luyện & Đào tạo:Chúng tôi tài trợ cho nhân viên các công cụ và nguồn lực đào tạo, cả nội bộ và bên ngoài. Lộ trình đào tạo cho quá trình nhận việc sẽ bao gồm 3 nội dung chính: skill sets, toolsets, mindsets.
Phát triển Career Path: Performance Review & Promotion (level- up) hàng quý, bạn có quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp của mình tại Base.vn vì chúng tôi dựa vào năng lực và đóng góp của bạn, tính minh bạch, đánh giá và phản hồi và cải tiến liên tục.
Saturday Learning:Thay vì làm việc vào các buổi sáng Thứ Bảy, chúng tôi cùng nhau chuyển sang lịch học cố định. Saturday Learning cung cấp một loạt các chương trình đào tạo do chuyên gia hướng dẫn phù hợp với nhu cầu của Basers.

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
🟧 Quy trình phỏng vấn:
Vòng 1: Call interview with Talent Acquisition (Google Meet)
Vòng 2: Competency Interview with Director (Google Meet)
Vòng 3: Culture- Fit Interview with line Leader (onsite)
☞ Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tháp Jasmine 1, Hà Đô Centrosa Garden- 200 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.
☞ Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30- 12h00; 13h30- 18h00. Thứ 7: 8h30- 12h00.

Nộp đơn ứng tuyển công việc này

Họ & tên bạn
*

Địa chỉ email

*

Số điện thoại

*

+ More information

CV của bạn *

Click để chọn & tải lên CV của bạn

Mã bảo mật *

Nộp đơn ứng tuyển

Các vị trí liên quan

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 02:55:02

Khu vực
Báo cáo

Tập đoàn BRG
Tập đoàn BRG Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 198 Trần Quang Khải

Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ 
  • Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm 
  • Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu 
  • Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
  • Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
  • Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
  • Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
  • Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
  • Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
  • Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
  • Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
  • Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
  • Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.   Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
  • Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
  • Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Mission

  • Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
  • Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.

Review Tập đoàn BRG

4.0
4 review

10/02/2021
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương khá thấp so với mặt bằng chung (CTT)

26/11/2024
Chuyên viên pháp chế tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc

24/10/2024
Nhân viên lễ tân tại Hà Nội

Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn BRG

Bạn làm việc tại Tập đoàn BRG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn BRG

Tập đoàn BRG

Click để đánh giá