Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phó Phòng Kinh Doanh sẽ chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu (lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khoẻ) thông qua các kênh trực tuyến.
Nhiệm vụ chính:
Quản lý đội ngũ & tuyển dụng - đào tạo:
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, quản lý, đánh giá hiệu suất định kỳ & thúc đẩy đội ngũ kinh doanh online đảm bảo hoạt động được thông suốt & hiệu quả và đạt chỉ tiêu kinh doanh (Sales chat & Telesales) & chăm sóc khách hàng (10 - 15 nhân sự).
- Thực hiện hướng dẫn đào tạo cho nhân viên mới cũng như nâng cao năng lực trong quá trình công tác cho đội ngũ trợ lý bác sỹ, chăm sóc khách hàng (thuộc các chuyên khoa: Da liễu, Nhi, Nam Khoa, Phụ khoa, ...)
Quản lý hoạt động kinh doanh & xử lý sự cố:
- Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, Facebook, Zalo...)
- Giám sát các hoạt động kinh doanh trực tuyến hàng ngày trên các nền tảng/ công cụ mà công ty quản lý, đảm bảo quy trình suôn sẻ và hiệu quả.
- Nghiên cứu, xây dựng các chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng cho kênh online
- Đề xuất, phối hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình quảng cáo, làm thương hiệu cho nhãn hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu suất kinh doanh, chuẩn bị báo cáo và trình bày kết quả lên cấp trên.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng & đối tác
- Giải quyết các yêu cầu, xử lý các vấn đề và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tối ưu hóa danh sách sản phẩm phân phối trực tuyến, chương trình khuyến mãi và chiến lược định giá để tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh online/ Telesales, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý tương đương trong ngành bán lẻ, có kinh nghiệm phát triển mảng bán hàng online.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các mảng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng, sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý cả đội ngũ kinh doanh online & telesales
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ tốt. Giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý chat trực tuyến & kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề với tư duy hướng dữ liệu. Kiểm soát và phòng ngừa rủi ro.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: Cạnh tranh
Là Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn BRG hiện đang cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong các lĩnh vực bao gồm khách sạn, vui chơi giải trí, bán lẻ, sản xuất và thương mại dịch vụ, bất động sản, tài chính, sân gôn… Với khát vọng cống hiến cho cộng đồng những giá trị tốt đẹp nhất, Tập đoàn BRG luôn tiên phong hội nhập quốc tế, hợp tác với những Tập đoàn đa quốc gia danh tiếng trên thế giới để xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ toàn diện và bền vững, đem những tiêu chuẩn sống cao nhất đến với cộng đồng. Trải qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG hiện đang có hàng chục công ty thành viên và liên kết trên khắp đất nước, là nơi hội tụ của gần 22.000 cán bộ nhân viên với trình độ tiến sỹ, thạc sỹ, cử nhân và các chuyên gia nước ngoài ưu tú dày dạn kinh nghiệm quốc tế. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm y tế, xã hội, sức khỏe và ưu đãi bảo hiểm nhân thọ, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các sự kiện, như lễ hội du lịch golf, các giải thể thao, văn nghệ
- Cơ hội du lịch, nghỉ phép hằng năm
- Chương trình teambuilding hằng năm, hoạt động ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, BRG được thành lập bởi bà Nguyễn Thị Ngã và khởi tạo với ngành nghề kinh doanh xuất khẩu
- Năm 2000, tập đoàn nhận chuyển giao và bắt đầu xây dựng và phát triển BRG Kings Island Golf Resort.
- Năm 2006, BRG đưa vào hoạt động đại lý Honda Tây Hồ.
- Năm 2009, BRG nhận nhiệm vụ đầu tư xây dựng quy hoạch 1/500 hai bên tuyến đường Nhật Tân – Nội Bài.
- Năm 2010, Chính thức khởi công “Khu vui chơi giải trí thể thao – Sân golf quốc tế Sóc Sơn”, một công trình để chào mừng đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Đưa vào hoạt động đại lý Honda Hải Phòng.
- Năm 2014, sân Mountain View thuộc BRG Kings Island Golf Resort được bình chọn là sân Golf tốt nhất Việt Nam do Tập đoàn Golf Châu Á - Thái Bình Dương trao tặng.
- Năm 2015, BRG ký kết hợp tác chiến lược độc quyền với nhà thiết kế Gôn số 1 Thế giới Nicklaus Design và Học viện Gôn Jack Nicklaus Academy of Golf, hoàn thành nâng cấp toàn diện và đổi tên Đồ Sơn Seaside Golf thành BRG Ruby Tree Golf Resort và khai trương BRG Legend Hill Golf Resort – Sân golf đầu tiên được thiết kế bởi Nicklaus Design tại Việt Nam.
- Năm 2018, Công ty Fuji Mart Việt Nam - Liên doanh giữa Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) khai trương siêu thị Fuji Mart đầu tiên tại 142 Lê Duẩn, Hà Nội.
- Năm 2019, Tập đoàn BRG, Tập đoàn VNPT, Tập đoàn Sumitomo và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đóng góp cho sự phát triển của Fintech và ứng dụng công nghệ cao trong đô thị thông minh tại Việt Nam.
- Năm 2020, Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 2 tại 36 Hoàng Cầu, Hà Nội. Khai trương cửa hàng nhập khẩu thực phẩm BRGIntershop tại Hà Nội.
- Năm 2021, Tập đoàn BRG, Vietnam Airlines và SeABank ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Khai trương Siêu thị Fuji Mart thứ 3 tại 324 Tây Sơn, Hà Nội.
- Năm 2022, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo ký kết Hợp đồng Liên doanh phát triển toàn diện chuỗi siêu thị Fuji Mart. Tập đoàn Sumitomo Corporation và Tập đoàn BRG khai trương mô hình trải nghiệm Dịch vụ Cộng đồng Thông minh mang tên “Trạm kết nối cộng đồng”.
- Năm 2023, Khai trương siêu thị Fuji Mart thứ tư tại tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Mission
- Cống hiến hết mình cho những giá trị phát triển bền vững với cộng đồng.
- Mang tới sản phẩm và dịch vụ giúp nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng một cách nhất quán và minh bạch.
Review Tập đoàn BRG
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc
Nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp. (ID)
Môi trường chuyên nghiệp tuy nhiên lương thấp so với mặt bằng chung(rv)