TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP ★ 3.1

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng

Việc làm TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Cập nhật 10/08/2025 14:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
Project Sales Manager - North
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP 3.1★
23 đánh giá 52 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/07/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

About Knauf

Knauf is one of the world’s leading manufacturers of modern insulation materials, drylining systems, plasters & accessories, thermal insulation composite systems, paints, floor screed, floor systems, construction equipment and tools. With more than 250 production facilities and sales organizations in over 86 countries, 35,000 employees worldwide, and sales of 10 billion Euro (in 2019), the Knauf Group is offering a range of career opportunities – in Europe, the USA, South America, Russia, Asia, and Africa


Responsibilities

  1. Sales Performance:

Report to Regional Sales Manager – North to ensure the achievement of the agreed project sales volume, share for all KNAUF products and services/systems/solutions in the South market, including:

  • Identify all project sales opportunities, follow up.
  • Prepare and submit all related docs for the projects requirement.
  • Ensure on time submission of project sales information and proposal.
  • Fully understand market situation and sales performance and plan the corrective actions.

2. Market Information and Sales Analysis:

  • Responsible for project sales database update.
  • Responsible for on time submission of monthly market report which includes current and future project sales list, price monitoring and project sales analysis.
  • To timely provide feedback and insight from the marketplace to Regional Project Sales Manager – Central & South, prepare the forecast that could be sold to potential projects.
  • To actively participate to the monthly Team Solution Meeting – present sales performance, market information and recommended activity plan.

3. Customer Management:

  • Ensure the maximum co-operation with the focused customer groups and efficient sales operation
  • To identify customer development opportunities and propose customer development program
  • Fully support trade marketing and technical team to roll out KNAUF value added service program including training to identify customer development opportunities and propose customer development program to the business
  • To carry out joint working project with customers to enhance KNAUF Expertise image and promote KNAUF systems
  • Identify customer business drivers (what is important for them to develop their business) and ensure that they are aligned with KNAUF vision and strategies
  • Responsible for expansion of customer base in developers, main cons and influencer, installation customers

4. Demand Forecast:

  • To ensure on time submission of sales forecast (potential volume) to Regional Project Sales Manager – Central & South
  • To discuss and review sales forecast with Regional Sales Manager – North and agree action plan

 

Requirements:

  • At least 5 years' experience in construction / building materials
  • Exposure to international companies.
  • Highly self-motivated. Able to communicate enthusiasm and inspire
  • Broad overview of technical and building materials knowledge
  • Good analytical skills
  • Ability to work quickly and efficiently under pressure condition
  • Be initiative and pro-active
  • Quick conceptual thinker – able to grasp ideas and communicate them effectively
  • Self-confident – challenges ideas and norms.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà The Garden Hill, 99 Trần Bình, Mỹ Đình 2

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP được thành lập vào ngày 18 tháng 6 năm 2008. Trải qua quá trình 15 năm phát triển, đến nay OSP đã có được chỗ đứng cho riêng mình trên bản đồ thị trường Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ áp dụng công nghệ tân tiến nhất nhằm đáp ứng nhu cầu chuyên biệt của mỗi khách hàng. Hiện tại, OSP sở hữu bộ máy gồm gần 150 thành viên, bao gồm đội ngũ ban lãnh đạo, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin và loạt nhân sự trẻ năng động và sáng tạo.

Với tôn chỉ “Luôn là đối tác tin cậy”, OSP luôn sát cánh cùng khách hàng – đối tác trong hành trình tăng trưởng bứt phá, phát triển bền vững. Một doanh nghiệp không thể vững mạnh nếu chỉ chú tâm vào lợi nhuận kinh doanh mà bỏ qua trách nhiệm với xã hội. Thấu hiểu điều này, tập thể OSP luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, bảo vệ môi trường, đảm bảo chế độ đãi ngộ cho nhân sự, nhằm tạo nên những giá trị mới cho cộng đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Teambuilding
  • Event

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008-2010, Nghiên cứu, xác định nền tảng công nghệ cốt lõi và định hướng phát triển bền vững
  • Năm 2011-2017, Ra mắt thành công các sản phẩm công nghệ đáp ứng nhu cầu cấp thiết của thị trường và đón nhận tin sự dùng của khách hàng.
  • Năm 2018-2020, Bên cạnh loạt giải thưởng danh giá, OSP tiếp tục chứng kiến tăng trưởng bứt phá trong doanh thu tại tất cả lĩnh vực hoạt động.
  • Năm 2021-nay, Thực hiện mở rộng quy mô, hoàn thiện bộ máy nhân sự và chính thức tham gia lĩnh vực phát triển ứng dụng công nghệ Blockchain

Mission

OSP thực hiện sứ mệnh kiến tạo giải pháp công nghệ ứng dụng cao và cập nhật xu hướng thế giới, mang lại hiệu quả cũng như thành công cho khách hàng. Các hoạt động hợp tác, đầu tư nước ngoài sẽ tiếp tục được triển khai với mong muốn đem tên tuổi thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.


Review TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

3.1
23 review

Review Highlights

Cập nhật 18/02/2025

Ưu điểm

  • Nhiều dự án lớn, nhiều cơ hội để phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng chuyên môn (135 reviews) 
  • Cơ hội học hỏi về công nghệ tiên tiến và các quy trình quản lý phức tạp (119 reviews)  
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (194 reviews)  
  • Tổ chức nhiều hoạt động team-building (106 reviews) 
  • Phù hợp với sinh viên mới ra trường (183 reviews) 

Nhược điểm

  • Các dự án mang tính thử thách cao (112 reviews)
  • Áp lực công việc lớn, khối lượng công việc cao (205 reviews) 
  • Thời gian làm việc kéo dài, khó để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc (129 reviews)  
  • Mức lương và phúc lợi chưa thực sự cạnh tranh, chưa tương xứng với khối lượng công việc (247 reviews) 
  • Một số phúc lợi vẫn chưa đồng đều giữa các phòng ban (126 reviews) 
  • Các chính sách về thời gian nghỉ phép hoặc hỗ trợ công việc khi nhân viên gặp vấn đề cá nhân còn thiếu linh hoạt (174 reviews) 

30/11/2020
Nhân viên tại Hà Nội

Phỏng vấn ổn nhưng lương thấp, phản hồi chậm

05/05/2025
HTML5 Developer tại Hà Nội

Quy trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp và lãng phí thời gian

01/02/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên gây rối, làm mất đi sự hòa hợp trong công ty

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OSP

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo