Mô tả công việc
- Kiểm tra, kiểm soát doanh thu.
- Phát hiện sai sót, gian lận trên chứng từ và phần mềm quản lý Khách sạn. Tăng cường kiểm tra, kiểm kê thường xuyên đột xuất để tránh gian lận.
- Căn cứ chứng từ hợp lệ để hạch toán.
- Theo dõi công nợ phải thu.
- Báo cáo doanh thu hàng ngày, tháng, quý, năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Công việc cụ thể được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ưu kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Thành thạo hạch toán, soát xét tốt.
- Thành thạo excel và phần mềm kế toán.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn theo quý (3 tháng)
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.