Mô tả công việc
Kiểm tra chất lượng sản phẩm, xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm bị báo lỗi
Hoàn thành các nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Thành thạo phần mềm văn phòng, có trách nhiệm cao
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo tại nhà máy
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến chất lượng tại các nhà máy lắp ráp
Cần thường xuyên đi đến nhà máy của khách hàng ở Việt Nam (Bắc Giang, Bắc Ninh)
Quyền lợi được hưởng
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam và tập đoàn
Thưởng các dịp lễ, Tết
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết
Được đào tạo về nghiệp vụ
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.