* Mô tả công việc:
Xử lý và điều tra sự cố:
- Thực hiện hoạt động điều tra số, truy vết nhằm xác định nguyên nhân và nguồn gốc các hành vi xâm nhập trái phép hệ thống CNTT.
- Tham gia phối hợp cùng các đơn vị liên quan xử lý các sự cố ANTT.
- Chủ động tìm kiếm, phát hiện các rủi ro có thể gây mất an toàn an ninh thông tin trong hệ thống.
- Xây dựng các quy trình, kế hoạch phản ứng sự cố và định kỳ thực hiện diễn tập.
- Nghiên cứu, phát triển một số giải pháp hỗ trợ điều tra sự cố hệ thống, ứng dụng.
* Yêu cầu
- Thái độ
- Yêu thích và đam mê công nghệ, tìm hiểu cập nhật các kiến thức về an toàn thông tin
- Tính chuyên nghiệp: Chủ động trong công việc, sẵn sàng học cái mới, vượt qua thách thức, nỗ lực nghiệm thu dự án đúng hạn, tuân thủ quy định công ty, cộng tác hiệu quả với khách hàng, đối tác và đồng nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
Chung
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành CNTT hoặc ANTT.
- Ưu tiên có Chứng chỉ về ANTT: Security+, CEH, CHFI, SANS
- Có kiến thức về mạng máy tính và hệ thống, có kinh nghiệm trên các HĐH Microsoft, Linux/Unix (Ubuntu, Centos, RedHat,….)
- Có kiến thức nền tảng và hiểu biết về các loại tấn công web, tấn công hệ thống máy chủ, hạ tầng CNTT.
- Có khả năng lập trình một số ngôn ngữ phổ biến (C, C++, Python, Java,…)
Kiến thức, kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm làm việc cho hệ thống giám sát SIEM, về theo dõi giám sát, điều tra và truy vết các xâm nhập vào hệ thống CNTT, về chính sách/quy trình xử lý sự cố ATTT.
- Hiểu biết về các kỹ thuật khai thác tấn công và mô hình phòng thủ tấn công mạng, ứng dụng, khả năng viết các rule phát hiện cảnh báo tấn công theo các payload, các mẫu thu thập, IoCs.
- Kiến thức tốt về công cụ, kỹ thuật và quy trình (TTP) liên quan đến các mối đe dọa tấn công
- Có kiến thức, hiểu biết và khả năng dịch ngược phần mềm, phân tích mã độc
- Có hiểu biết về các hệ thống an ninh bảo mật như: FW/IPS/WAF/SIEM/Web-Filter, SOAR, EDR/XDR, Sandbox, Threat Intelligent phòng chống tấn công APT
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm thực tế trong điều tra sự cố ANTT trong môi trường doanh nghiệp.
- Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, tính kỷ luật cao
- Có khả năng nghiên cứu và phân tích thông tin / dữ liệu độc lập
- Tiếng Anh: Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, sản phẩm CNTT bằng Tiếng Anh
* Chế độ đãi ngộ:
Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
- Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
- Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
- Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
- Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
- Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ
- Quà tặng các ngày lễ trong năm
Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:
- BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
- Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc hiện đại:
- Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
Phát triển nghề nghiệp:
- Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
- Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường
Hoạt động ngoại khóa phong phú:
- Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
- Các câu lạc bộ:
+ CLB Cầu lông
+ CLB Bóng đá
+ CLB Yoga
+ CLB Điền kinh
+ CLB Bơi
Ghi chú: Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.