Việc làm Tập Đoàn Nam Cường

Cập nhật 07/11/2024 19:50
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Nam Cường
Phó Giám đốc Thương mại điện tử (Phụ trách Livestream)
Tập Đoàn Nam Cường
51 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Phó Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Sáng tạo nội dung & phát triển xu hướng

  • Lên ý tưởng, kế hoạch và kịch bản Livestream phù hợp với từng chiến dịch, từng đối tượng khách hàng (bao gồm: thông báo lịch livestream, nội dung, caption, minigame,... trong livestream)
  • Xây dựng nội dung sáng tạo, chương trình Sale, các chiến dịch Livestream quảng bá thương hiệu.
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng hình ảnh, visual, âm thanh, ánh sáng… nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm xem livestream tốt nhất, góp phần gia tăng doanh số bán hàng.
  • Làm việc với bộ phận thiết kế, edit video, content, digital, … nhằm tạo ra các chiến dịch phối hợp & hoàn thiện cho Livestream & Sáng tạo nội dung
  • Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin thị trường ngành hàng,...nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn

2. Quản lý phiên live, doanh số, chỉ số chuyển đổi

  • Nhận chỉ tiêu doanh số, chỉ tiêu công việc & các chỉ số chuyển đổi, lên kế hoạch & các chiến dịch cụ thể để đạt chỉ tiêu chung.
  • Xử lý nhanh các sự cố (kỹ thuật, nội dung, tình huống…livestream/nội dung sáng tạo) trong năng lực, quyền hạn & phạm vi cho phép.

3. Quản lý đội ngũ nhân sự của Phòng

  • Quản lý, đào tạo và cập nhật kiến thức, kỹ năng, kỹ thuật & xu hướng Livestream cho nhân viên Livestream đảm bảo chất lượng và hiệu quả live tối ưu

4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Quan hệ công chúng,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Vận hành Livestream đa kênh hoặc các vị trí tương đương.
  • Có kiến thức chuyên môn về Livestream, Sàn thương mại điện tử. Có kinh nghiệm xây dựng kịch bản livestream phù hợp với từng nền tảng.
  • Sử dụng thành thạo thiết bị, đạo cụ Livestream đa nền tảng.
  • Có kiến thức về bán hàng trực tuyến, tiếp thị, Thương mại điện tử.
  • Khả năng giao tiếp và tư duy phân tích tốt.
  • Có kĩ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
  • Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
  • Phù hợp với giá trị cốt lõi của Công ty.

Thông tin liên hệ: Phòng Tuyển dụng Tập đoàn Hoa Sen

  • Địa chỉ: Số 183 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Hotline: 0332.116.161
  • Email: [email protected]

Mọi thắc mắc Quý Anh/Chị vui lòng liên hệ Phòng Tuyển dụng để được trao đổi chi tiết hơn. Trân trọng cảm ơn!

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
183 Nguyễn Văn Trỗi, phường 10, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tập Đoàn Nam Cường
Tập Đoàn Nam Cường Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng

Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.

Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.

Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…

Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn đang trên đà hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng đất nước đi lên mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Nam Cường

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Nam Cường? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Nam Cường

Tập Đoàn Nam Cường

Click để đánh giá