Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Báo cáo: BC trực tiếp: Giám đốc Chi nhánh
Trách nhiệm:
- Phụ trách quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm các hoạt động của Phòng Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc về hoạt động của Phòng Kinh doanh
Nhiệm vụ cụ thể và kết quả cần đạt được:
1. Quản lý
- Phân công nhiệm vụ và quản lý các cán bộ phòng Kinh doanh
- Quản lý Phòng TCHC và Phòng KT khi Giám đốc vắng mặt
Tần suất: Hàng ngày
Kết quả cần đạt được: Triển khai hoạt động được nhanh chóng, hiệu quả.
2. Kinh doanh
Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Đề xuất phương án kinh doanh
Phát triển thị trường
- Tìm kiếm, đàm phán và triển khai kinh doanh với khách hàng để phát triển hệ thống kinh doanh bao gồm bán buôn, bán lẻ và các khách hàng công nghiệp
- Đề xuất, đóng góp ý kiến với Công ty để phát triển thị trường từ Ninh Bình ra các tỉnh khu vực phía Bắc
- Quảng bá và phát triển thương hiệu Anh Phát Petro.
- Mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm xăng dầu và dầu mỡ nhờn.
- Tìm kiếm, thu thập, phân tích các thông tin liên quan đến thị trường và báo cáo BGĐ phương án triển khai thị trường
Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh
Kết quả cần đạt được: Kế hoạch phù hợp với chiến lược phát triển của Chi nhánh và yêu cầu của Công ty
Bán hàng
- Cung cấp thông tin liên quan đến chiết khấu, chính sách của Công ty với khách hàng
- Triển khai cấp đơn, giao hàng, đối chiếu công nợ và phối hợp thu đòi công nợ.
Tần suất: Hàng tháng
Kết quả cần đạt được: Thực hiện đúng quy định, quy trình của Công ty và Chi nhánh, đảm bảo hợp lý, hiệu quả
Chăm sóc khách hàng
- Xử lý các phản ánh của khách hàng trong thẩm quyền
- Tìm kiếm, thiết lập quan hệ với khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có.
Tần suất: Hàng tháng/Khi có phát sinh
Kết quả cần đạt được:
Tăng số lượng khách hàng, tăng sản lượng bán hàng
Các phản ánh của khách hàng được xử lý kịp thời
Khách hàng hài lòng và giữ mối quan hệ với công ty
3. Báo cáo
Báo cáo, phân tích số liệu kinh doanh lên BGĐ để giúp đẩy mạnh sản lượng và chăm sóc khách hàng.
Tần suất: Hàng tháng/quý/năm/Khi được yêu cầu
Kết quả cần đạt được:
Cập nhật báo cáo số liệu chính xác, kịp thời
Báo cáo quản trị có ý nghĩa trong việc ra quyết định kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về thái độ, kiến thức, kỹ năng
Thái độ
- Cam kết, gắn bó
- Chủ động, quyết liệt
- Trung thực, nhiệt tình
- Tác phong chuyên nghiệp
Kiến thức
- Có kiến thức sâu về ngành xăng dầu và kiến thức về quản trị kinh doanh
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành
- Có hiểu biết về thị trường xăng dầu và các đơn vị trên thị trường.
Kỹ năng
- Kỹ năng tìm kiếm thông tin
- Kỹ năng quản trị thời gian
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán
Yêu cầu khác
- Ngoại hình khá, EQ cao
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương ở các đơn vị kinh doanh xăng dầu có quy mô tương đương Anh Phát Petro.
- Có network tốt trong ngành xăng dầu.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập với tên ban đầu là Tổ hợp dịch vụ Vận tải vật tư nông nghiệp & xây dựng Xuân Thủy năm 1984, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình Tập đoàn với tên mới là Công ty TNHH Tập đoàn Nam Cường từ ngày 20/12/2007 và đến tháng 8/2009 được đổi tên giao dịch thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Cường Hà Nội theo giấy phép đăng ký số 0702001435 do Sở kế hoạch Đầu tư Tỉnh Nam Định cấp, đặt trụ sở tại Lô 24 đường Đông A, Khu ĐTM Hòa Vượng, TP Nam Định.
Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, tiếp nối tầm nhìn và đạo lý kinh doanh phát triển bền vững vì cộng đồng mà Người sáng lập đã đề ra, Tập đoàn Nam Cường luôn giữ vững tôn chỉ Uy tín – Vững bền – Nhân văn và tiếp tục khẳng định vị thế của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam được khách hàng yêu mến và trân trọng.
Tập đoàn định hướng phát triển các sản phẩm bất động sản ở phân khúc cao cấp, thân thiện với môi trường, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn chú trọng cải tiến không ngừng và hướng tới sự hài lòng của khách hàng bằng những sản phẩm mang bản sắc riêng, đậm chất “Nam Cường”. Phương châm của Tập đoàn Nam Cường là xây dựng các sản phẩm bất động sản “giá trị thực cho nhu cầu thực”, kiến tạo nên các dự án bất động sản xanh, cao cấp, độc đáo với Gói Giá Trị sống và môi trường sống hoàn hảo, đem lại các giá trị gia tăng cho nhiều thế hệ khách hàng.
Tập đoàn Nam Cường đã ghi dấu ấn trên thị trường với hàng loạt những dự án bất động sản tầm cỡ như: Khu ĐTM Dương Nội, Khu ĐTM Cổ Nhuế tại Hà Nội; Khu ĐTM Hòa Vượng và Thống Nhất tại Thành phố Nam Định; Khu văn hóa Thể thao và Đô thị mới phía Đông, Khu đô thị phía Tây tại thành phố Hải Dương và hệ thống khách sạn Nam Cường tại các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nội, Kiên Giang…
Trong xu thế hội nhập toàn cầu, Tập đoàn đang trên đà hợp tác, liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước phát triển các dự án đẳng cấp quốc tế, góp phần xây dựng đất nước đi lên mạnh mẽ, vươn tầm quốc tế.