Với 14 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã có hơn 110 Cửa hàng trải dài khắp 27 tỉnh thành trên toàn quốc cùng số lượng nhân sự lên đến gần 700 nhân viên. Vượt qua bao khó khăn, thách thức Vua Nệm đã vươn mình trở thành chuỗi hệ thống bán lẻ Nệm và Phụ Kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam.
Sự thoải mái, cởi mở và thân thiện tại nơi làm việc là yếu tố quan trọng giúp nhân viên Vua Nệm thỏa sức đam mê, phát huy tối đa năng lực của mình. Khi nhân viên hạnh phúc sẽ tạo dựng một tập thể hạnh phúc; một tập thể hạnh phúc sẽ góp phần xây dựng xã hội hạnh phúc. Để làm được điều đó, Vua Nệm đã và đang xây dựng 06 giá trị cốt lõi làm nền tảng cho mọi sự thành công và phát triển.
Vua Nệm hoạt động với phương châm “Nhân lực là tài sản quý giá nhất của công ty” nên đã hình thành văn hóa ghi nhận để thiết lập hành trình trải nghiệm nhân viên đi đôi với môi trường minh bạch và công bằng. Nhân viên Vua Nệm cùng với khát vọng vươn xa, sẵn sàng thay đổi sẽ luôn là điểm mấu chốt để giúp Vua Nệm thực hiện hành trình “Mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà”.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo lợi nhuận và doanh thu:
- Sắp xếp, phân bổ công việc cho chuyên viên mua hàng ngành đệm
- Giám sát và theo dõi các công việc liên quan tới thủ mua hàng để đảm bảo tính chính xác và hiệu quả
- Phân tích các đề xuất định hướng CTKM đảm bảo lãi gộp, doanh số ngành đệm theo mục tiêu KPIs
- Phân tích các đề xuất gợi ý tối ưu nhập hàng để nhận rebates nhà cung cấp.
- Phân tích dữ liệu trên hệ thống, tham gia vào việc đánh giá hiệu quả kinh doanh hàng hóa theo định kỳ và điều chỉnh CTKM phù hợp từng thời điểm.
- Đảm bảo hàng hóa, tồn kho
- Theo dõi sát sao tồn kho từng nhà cung ứng ngành đệm trong toàn hệ thống Vua Nệm
- Theo dõi đảm bảo số ngày hết hàng tính trên top 20 SKUs ngành đệm tiến tới mục tiêu bằng 0
- Rà soát hàng hóa ngành đệm để giảm thiểu tối đa lượng hàng tồn bán chậm, lâu ngày. Đề xuất chương trình khuyến mãi đối với hàng hóa trong danh mục tồn kho lỗi, đổi trả, trưng bày
- Phân tích, tính toán tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa ngành đệm
- Đề xuất, phối hợp nhóm hệ thống xây dựng cách phân bổ hàng hóa để điều chỉnh tính toán đặt hàng tồn kho tối ưu ngành đệm.
- Đặt hàng
- Phân tích xây dựng Chương trình khuyến mãi hàng tháng đệm housse brand, exclusive...
- Phân tích doanh số, lãi gộp, margin, tồn kho để đề xuất các hành động cải thiện
- Phân tích và lên kế hoạch nhập hàng hóa đệm house brand
- Giải đáp các thắc mắc của khối bán hàng, CSKH
- Cập nhật thông báo kế hoạch hàng hóa về 2 tổng kho
- Thông báo các thay đổi liên quan tới hàng hóa đệm house brand
- Cập nhật, đề xuất và phối hợp với kế toán về các khoản thanh toán công nợ cho Nhà cung cấp hàng tháng.
- Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích đánh giá thị trường, cơ cấu, ma trận hàng hóa hiện tại, đánh giá hiệu quả các nhóm ngành hàng, đưa ra phân tích phát triển sản phẩm mới.
- Cùng trưởng phòng và team phát triển sản phẩm mới từ khâu tìm nhà cung cấp, chốt mẫu, deal các chính sách và giá cả...
- Các công việc khác
- Đề xuất cách giải quyết các vấn đề phát sinh trong khuôn khổ công việc của phòng hoặc với các phòng ban
- Báo cáo các vấn đề liên quan của ngành Đệm với Trưởng Phòng Mua hàng
- Phân tích dữ liệu ngành đệm, đưa ra ý kiến đề xuất cải thiện lãi gộp, margin, tồn kho ngành đệm
- Các công việc khác được giao
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, KTQD,...
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm trở lên (Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại chuỗi bán lẻ)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thông thạo về nghiệp vụ mua hàng khối bán lẻ và các điều khoản hợp đồng thu mua
- Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch, quản lý nhóm, điều phối công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng phân tích số liệu tốt, nhìn con số đưa ra được các vấn đề.
- Phân tích các chỉ số mua hàng, lập kế hoạch forecast hàng hóa
- Thành thạo Excel, Word, Outlook... (có thể xây dựng hệ thống bảng biểu để quản lý công việc thành thạo trên excel)
- Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Tính cách trung thực, cẩn thận, năng động, sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao.
- QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh hấp dẫn theo năng lực ứng viên.
- Chế độ thưởng hấp dẫn vào lễ Tết, tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty, quà tặng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty,…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, tham gia BH sức khỏe cao cấp theo chính sách riêng của Công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
- Làm việc với đội ngũ trẻ, sáng tạo, chia sẻ hỗ trợ hết mình. Cấp lãnh đạo, quản lý tài năng có thể dẫn dắt bạn lên một tầm cao mới về tư duy, kỹ năng và chuyên môn công việc
- Môi trường làm việc cởi mở và thân thiện, mỗi thành viên đều được coi trọng, tin tưởng, trao quyền và đối xử bình đẳng
- Tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, ngày hội sinh nhật do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp; hoạt động tập thể sáng tạo
- Tham gia CLB bóng đá, yoga, hoạt động thiện nguyện,…
The Coca-Cola Company có trụ sở tại Atlanta, Georgia, được thành lập tại Wilmington, Delaware. Là một công ty đồ uống và là nhà sản xuất, bán lẻ, quảng bá các đồ uống và siro không cồn đa quốc gia của Hoa Kỳ. Công ty này được biết đến nhiều nhất với sản phẩm hàng đầu Coca - Cola, được dược sĩ John Stith Pemberton phát minh năm 1886 tại Columbus. Coca - Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn 24 / 24.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia hoạt động ngoại khóa công ty
Lịch sử thành lập
- Coca Cola bắt đầu biết đến tại Việt Nam từ năm 1960, tuy nhiên phải 30 năm sau, năm 1994 mới bắt đầu chính thức kinh doanh.
- Trải qua gần 20 năm phát triển, Coca Cola Việt Nam đã trở thành một thương hiệu lớn tại Việt Nam.
- Ngày nay, Coca Cola được biết đến là công ty 100% vốn nước ngoài.
Mission
Sứ mệnh của Coca‑Cola là đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt: Coca‑Cola tạo ra các thương hiệu và nước giải khát được mọi người yêu thích và khơi gợi cảm hứng về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời phát triển thương hiệu bền vững hướng đến một tương lai chung tốt đẹp hơn
Review Coca-Cola Việt Nam
Công ty ổn nhưng đôi lúc áp lực (RV)
Nơi làm việc tuyệt vời, đồng nghiệp thân thiện, chế độ trả lương tốt.
Tốt cho những người mới bắt đầu sự nghiệp.Tuy nhiên, luôn có việc phải làm ngay cả khi cửa hàng của bạn chậm.