Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường:
· Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Quản lý chiến dịch marketing:
· Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ qua các kênh truyền thông khác nhau (online và offline).
· Theo dõi, đánh giá và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch.
Xây dựng thương hiệu:
· Sáng tạo nội dung, soạn, quản lý tài liệu marketing phục vụ cho các kênh khác nhau.
· Làm việc với các KOL, KOC, UGC, … các đơn vị báo chí để phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu.
· Tham gia phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu, bao gồm việc thiết kế và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu.
Quản lý ngân sách marketing:
· Theo dõi và phân bổ ngân sách cho các hoạt động marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được kết quả tối ưu.
Phân tích và báo cáo:
· Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các hoạt động marketing và báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
· Cập nhật và điều chỉnh chiến lược dựa trên dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
Phối hợp với các bộ phận khác:
· Làm việc chặt chẽ với các bộ phận bán hàng, phát triển sản phẩm, và dịch vụ khách hàng để đảm bảo thông điệp marketing thống nhất và hiệu quả.
Thực hiện công việc do cấp trên phân công khi có yêu cầu, chỉ đạo (nếu có).
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
· Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing tổng hợp hoặc marketing liên quan.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
· Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận dựa trên năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng kinh doanh Tháng - Quý - Năm, thưởng nóng theo kết quả của đội nhóm, thưởng thâm niên,...
- Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng, và có cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi riêng của nhân viên.
- Chế độ du lịch, team building hàng năm.
- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, thời gian đào tạo được hưởng lương;
- Được đào tạo các kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hòa đồng và thoải mái.
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành