Mô tả công việc
- Trả lời và phản hồi lại các thông tin của khách hàng trên các kênh online
- Trả lời các câu hỏi của khách hàng/bookers về dịch vụ/cơ sở vật chất của khách sạn (thời gian hoạt động, giá phòng, hạng phòng, chương trình ưu đãi, dịch vụ giải trí, nhà hàng…)
- Giữ liên lạc và giao tiếp với khách hàng bằng điện thoại và email để phản hồi các câu hỏi và yêu cầu của khách
- Chịu trách nhiệm điều phối nội bộ với các bộ phận liên quan
- Chuẩn bị các giấy tờ thông qua quy trình của bộ phận (quảng cáo, hợp đồng….) và đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn
- Hỗ trợ bộ phận quản lý lịch trình, bổ sung các thông tin quan trọng
- Hỗ trợ khách sạn site inspection với khách hàng
- Cập nhật thông tin đặt phòng chi tiết theo quy trình
- Nghiên cứu và tổng hợp dữ liệu để chuẩn bị báo cáo
- Phản hồi các phàn nàn của khách hàng
- Các công việc khách theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ, ngoại hình khá;
- Thành thạo ít nhất 1 ngoại ngữ (Anh Văn);
- Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 06 tháng vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao trở lên;
- Sử dụng thành thạo vi tính và phần mềm khách sạn
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo;
- Có thể chịu được áp lực cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: Mức lương rõ ràng minh bạch.
- Thưởng: Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ ăn ca: Suất ăn miễn phí trong ca làm việc.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Đào tạo: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp, cơ hội tham gia các khóa học nâng cao kỹ năng, tay nghề
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, trẻ trung và sáng tạo.
- Nghỉ phép, đi làm ngày Lễ Tết: Theo luật lao động hiện hành
- Lương tháng 13: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Công đoàn: Hưởng full cả thời gian thử việc
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, đồng phục.
- Tham gia các hoạt động teambuilding, sự kiện nội bộ, hoạt động từ thiện, du lịch hàng năm.
- Chính sách ưu đãi dành riêng cho nhân viên khi sử dụng các dịch vụ tại khách sạn.
Khách sạn The Light là khách sạn 4 sao, được xây dựng và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2016. Khách sạn có tất cả 90 phòng với toàn bộ thiết bị nhập khẩu mới nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Khách sạn The Light tọa lạc tại vị trí đắc địa, chỉ cách các điểm du lịch nổi tiếng và trung tâm phố cổ Hà Nội vài phút đi bộ như: Hồ Hoàn Kiếm, Bảo tàng lịch sử, Nhà hát lớn, Tràng Tiền Plaza, Chợ Đồng Xuân, khu vực mua sắm trong phố……
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành