![Times Cargo Logistic Co,. LTD Times Cargo Logistic Co,. LTD](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/110551-logo-tcl-1694531823.png)
Mô tả công việc
Receive information, deploy directions from superiors to departments and supervise implementation.
Prepare periodic monitoring reports for other directors/departments.
Track the progress of the company's work, HR-related tasks, support budget formulation and management.
The representative of the Director makes decisions when necessary (arising problems, minor), supervises the progress and efficiency of work.
Quyền lợi được hưởng
• Competitive salary
• Insurance as labor law (apply from starting date)
- Health Care Insurance (24/7)
• 14 Annual Leaves
• Working hours: 8 hours/day, 2 days off/week
• Relocation, home leave ticket allowances
• Accommodation, uniform, transportation, meals
• Service Charge
• Others benefits
Yêu cầu công việc
• Strong communication and negotiation skills (all levels of management and external customers)
• Financial and operational analytical skills (operational analysis)
• Knowledge of departmental and hotel operations
• Ability to exercise judgment in evaluating situations and in making sound decisions
• Ability to analyze and interpret financial data
• Leadership and organizational skills (team orientation, flexible, adaptable)
• Ability to analyze large volume of complex financial information from many sources and create reports, forecasts projections
• Proficiency in MS Office suite applications (Excel, Word, Powerpoint)
Additional Preferences:
University degree in Accounting or Finance / Accounting certification (eg CIMA)
Hotel level or industry experience
Yêu cầu hồ sơ
- Apply to via Hoteljob or jobs.hilton.com
- Tel: 0329 590 055
![Times Cargo Logistic Co,. LTD Times Cargo Logistic Co,. LTD](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/110551-logo-tcl-1694531823.png)
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.
Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic
Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Times Cargo Logistic](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/65/110551-logo-tcl-1694531823.png)