Việc làm Times Cargo Logistic

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Times Cargo Logistic Co,. LTD
Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Times Cargo Logistic
25 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 1000 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

1
/ Công tác chuyên môn:

Là phát ngôn viên, hỗ trợ tham vấn về các nội dung thông điệp của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi truyền thông công cộng các kênh online/offline;
Theo dõi tiến độ toàn bộ phần công việc phát sinh với các đối tác, khách hàng, rà soát các văn bản, báo cáo định kỳ của một số lĩnh vực/ bộ phận/công ty thành viên mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc ủy quyền phụ trách;
Trợ giúp Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc theo dõi, đôn đốc và thúc đẩy các chương trình hợp tác đối tác; chăm sóc, duy trì, phát triển các mối quan hệ với đối tác (Nhà Đầu Tư nước ngoài), khách hàng quan trọng, Bộ/Ban/Ngành;
Hỗ trợ công tác tổ chức, triển khai các chương trình, sự kiện, hội thảo, các buổi gặp gỡ/trao đổi thông tin/ký kết hợp tác với với Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;
Trực tiếp thực hiện các chương trình hợp tác đối ngoại theo ủy quyền của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Thu thập, xử lý và phân tích thông tin cần thiết theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Có trách nhiệm chính thực hiện các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trong các hoạt động đối ngoại của công ty tập đoàn và các công ty thành viên;
Phụ trách theo dõi, tổng hợp thông tin hoạt động của các hiệp hội/tổ chức/CLB mà Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc quản lý hoặc tham gia;
Phụ trách chính công tác phiên dịch, biên dịch, chuẩn bị tài liệu (văn bản/slide), ghi chép và tổng hợp nội dung khi tham dự các buổi hội thảo, sự kiện đối ngoại; các buổi làm việc song phương đa phương với các tổ chức nước ngoài cũng như trong các hoạt động chuyên môn khác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc;
Thực hiện các công việc khác trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ khi được phân công.

Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội:

Phối hợp với đội ngũ Truyền thông của công ty và các công ty thành viên tổ chức các sự kiện quan trọng của công ty.
Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định;
Phối hợp cùng Thư ký để thống nhất, thống kê lịch làm việc, lịch trình các buổi họp, chuyến công tác của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc khi làm việc với các Bộ/Ban/Ngành, đối tác, khách hàng quan trọng;

- Đối ngoại:

Giao dịch với đối tác khách hàng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm;
Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

- Báo cáo: Theo quy định định kỳ ( tuần/ tháng/quý/ năm) hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho TGĐ/Chủ tịch HĐQT.

Yêu cầu công việc

EQ: Nhóm E (hướng ngoại), tinh thần luôn thiện chiến, sẵn sàng, chuyên nghiệp với nghiệp vụ;
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các công cụ hỗ trợ khi cần thiết (quản lý task, thiết kế).
Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương;
Khả năng ứng biến, xử lý tình huống và thông tin tốt;
Khả năng lập kế hoạch và chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
Bắt buộc: Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức công việc và thuyết trình tốt;
Có óc sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt và khả năng tư duy chiến lược;
Bắt buộc: Thông thạo tiếng Anh, đặc biệt khả năng nói (tương đương IELTS từ 7.0 trở lên);

Quyền lợi

Lương: Thoả thuận.
Thưởng: Theo quy định của Công ty

Sinh nhật: 500.000 đồng/ nhân sự
Thưởng tết Dương: 1 tháng lương 13
Thưởng hiệu quả kinh doanh (tuỳ vào kết quả KD và đánh giá hiệu suất cá nhân), trả trước Tết Âm
Thưởng các ngày lễ Tết (08/03, 20/10, 30/04 và 01/05, 02/09, 1/1, ...): 1.000.000 đồng/ nhân sự chính thức

Phúc lợi:

Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/năm.
Bảo hiểm xã hội, y tế theo luật.
Nghỉ thứ Bảy và Chủ nhật.
Du lịch hàng năm trong và ngoài nước.
Teambuilding 1 lần/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-29 02:00:02

Khu vực
Báo cáo

Times Cargo Logistic Co,. LTD
Times Cargo Logistic Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau

Chính sách bảo hiểm

  •  BHXH theo quy định pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm 

Lịch sử thành lập

  • Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau

Mission

Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.

 

Những nghề phổ biến tại Times Cargo Logistic

Bạn làm việc tại Times Cargo Logistic? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Times Cargo Logistic

Times Cargo Logistic

Click để đánh giá