Theo dõi việc thực hiện các công việc được giao của Trung tâm kinh doanh, nhận các báo cáo/văn bản từ các bộ phận, tổng hợp báo cáo/trình Giám đốc kinh doanh.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên GĐKD; Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của GĐKD.
Báo cáo công việc thường xuyên và trực tiếp cho GĐKD.
Thực hiện các công việc khác do GĐKD giao.Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên cứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Máy tính hoặc đã làm XNK.
Năng động, tự tin, giao tiếp và có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
Am hiểu Luật Hải Quan, các công văn nghị định liên quan đến quá trình làm thủ tục hải quan, thông quan hàng hóa.
Đọc viết Tiếng Anh thành thạo.
Có tinh thần trách nhiệm cao, có kỹ năng tổ chức và bao quát công việc tốt.
Trung thực, chăm chỉ và có khả năng làm việc nhóm.Lương cứng từ 8 - 12tr, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
Tổng thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + thưởng KPI + Phụ cấp điện thoại, xăng xe...
Chính sách rõ ràng; Thưởng cuối năm lên đến 2 tháng lương/năm theo hiệu quả công việc (KPI).
Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung năng động.
Chính sách phúc lợi: BHXH, Bảo hiểm sức khỏe SPCcare, khám sức khỏe định kỳ, du lịch, kick-off nhóm, thưởng Lễ Tết, teambuilding, tham gia các CLB nội bộ (Bóng đá, Yoga, Zumba),... và rất nhiều các chính sách, chế độ phúc lợi hấp dẫn khác từ Công ty.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.