Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Key Responsibilities:
- Responsible for the daily store operations./ Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
- Provides excellent customer service and maintains a pleasant shopping environment consistent with our brand image./ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
- Calls on current and potential customers to establish and maintain client relationship./ Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Keep customers informed on new products or services, changes, etc./ Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
- Identifies and handles client enquiries and concerns./ Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
- Executes sales plans and participates in marketing events and promotion programs./ Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
- Communicates feedback gathered through in-store activities to store management./ Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
- Keeps records and reports on sales activities./ Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Yêu Cầu Công Việc
- At least 2 years of relevant experience in high-end watches & jewelry./ Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đồng hồ cao cấp hoặc trang sức cao cấp.
- Passion in retail industry with good selling skills./ Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
- Likes watches, jewelry and appreciates quality products./ Yêu thích đồng hồ, trang sức và các sản phẩm chất lượng như
- Fluent in English. Chinese, French or Japanese is a plus./ Thành thạo tiếng anh. Tiếng trung, tiếng pháp hoặc tiếng nhật là một lợi thế
- Must be a good team player, pleasant, service oriented with good communication skills./ Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
- Basic computer skills./ Kỹ năng máy tính cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.