Mô tả công việc
Tìm kiếm và mở rộng thêm đại lý, khách hàng tìm năng, tham gia các hội thảo xây dựng thương hiệu của KS.
Phối hợp với Phòng vé tổ chức nhận booking, kiểm tra thông tin chi tiết booking và các điều chỉnh theo Chính sách bán hàng hiện hành
Làm việc với QLDT để nhanh chóng xử lý trong ngày các vấn đề phát sinh phức tạp của Đại lý mình phụ trách, liên quan đến việc: lấy thêm phòng, dịch vụ, hạn mức nợ, công nợ, COD, hoãn/hủy/giảm/ điều chuyển,...
Xây dựng hạn mức tín dụng (nếu có) & kiểm soát việc thanh toán của đại lý
Xử lý hệ thống, bao gồm: check phòng trống/selling calendar, block phòng, Opera, Sales Force, Cirrus, MICE…, Smart Card
Chuẩn bị hồ sơ và các thủ thục thanh toán liên quan như: chiết khấu thương mại cho đại lý/đối tác, thanh lý hợp đồng, thưởng doanh số cho đại lý.
Các công việc khác từ quản lý trực tiếp giao phó
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong các Khách sạn/Resort Luxury mang dấu ấn tinh hoa Việt Nam.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn, phụ cấp cơm trưa tại VP Hà Nội & HCM.
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Thời gian làm việc: 44h/tuần. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Cao Đẳng
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các KS, Resort 4 - 5 sao.
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt
- Có khả năng chịu áp lực, giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
Liên hệ SĐT Hotline: 0978 822 671
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.