Thực hiện kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí
Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng:
+ Hệ thống các KOLs
+ Hệ thống danh sách các bác sĩ tại các Bệnh viện thuộc phạm vi hoạt động
Chăm sóc, xây dựng cơ chế cho khách hàng nhằm duy trì và gia tăng doanh thu
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Hỗ trợ triển khai, thực hiện các chương trình Hội thảo, Hội nghị, Workshop thường niên thuộc chuyên ngành từng sản phẩm.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh trong nhóm.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo yêu cầuTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược
Đã từng làm kinh doanh vật tư thiết bị y tế ít nhất 1 năm trở lên. Đặc biệt liên quan đến mảng can thiệp tim mạch
Từng có kinh nghiệm ở vị trí phụ trách Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.
Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số
Tiếng anh giao tiếp, đọc được tài liệu sản phẩm
Hiểu biết về sản phẩm TBYT đặc biệt là các sản phẩm Stent tim mạch, Stent tiêu hoá và Mặt nạ dùng trong xạ trị.
Có hiểu biết về kinh doanh vật tư thiết bị y tế, thiết lập được mối quan hệ với khách hàng
Luôn nhạy bén với các cơ hội kinh doanh trong tầm tay
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc độc lập hoặc nhóm
Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt nhanh nhẹn, nắm bắt sản phẩm và thị trường
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, ngoại giao tốt
Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo, hòa đồng.
Chủ động trong công việc, chăm chỉ
Có thể đi công tác xaĐược chủ động trong công việc, được đề xuất nhân sự nhằm hỗ trợ công việc được hiệu quả.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ..)
Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tăng lương theo định kỳ;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.