Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 0.5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
Địa bàn:
- Thủ Đức, Quận 2, Quận 9
- Bình Thạnh
- Quận 7
- Thiết lập mối quan hệ với người bán lẻ và người bán buôn để khám phá các nhu cầu, tiếp nhận đơn hàng và tăng lượng sản phẩm tồn kho
- Thực hiện các cuộc chào hàng mỗi ngày để tăng số lượng đơn hàng, kiểm tra hàng tồn kho, và bảo đảm việc bán hàng thích hợp của mỗi khách hàng
- Quản lý công nợ của khách hàng
- Đàm phán hợp đồng với khách hàng để có được giải pháp đôi bên cùng có lợi nhằm đạt được mục tiêu đồng thời thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng
- Bảo đảm các cửa hàng thực hiện bán hàng phù hợp với các kỳ vọng của Abbott nhằm tối đa hóa sự sẵn có sản phẩm và doanh số tiềm năng
- Chứng minh tính ưu việt của các sản phẩm Abbott từ quan điểm của khách hàng, nhấn mạnh vào các ưu điểm của thương hiệu Abbott
- Tác động để khách hàng duy trì sự cân bằng hợp lý giữa hàng tồn kho và tín dụng thị trường liên quan đến thu hồi công nợ, thông qua việc kể câu chuyện thương hiệu thuyết phục có sự liên kết đến việc tăng doanh số và lưu lượng người mua
- Thực hiện đánh giá hàng tháng về hiệu quả của kênh phân phối và lập kế hoạch để khắc phục các kênh tụt hậu nhằm đạt được mục tiêu
- Tác động để các nhà phân phối vận chuyển hàng tồn kho và tuân thủ kế hoạch lộ trình phù hợp với kế hoạch khách hàng
- Bảo đảm bổ sung đầy đủ lượng hàng tồn kho hàng ngày để đạt được các mục tiêu hàng tuần, hàng tháng và hàng quý
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường từ 6 tháng trở lên, trong lĩnh vực FMCG/ ngành hàng tiêu dùng là một lợi thế
- Yêu thích công việc bán hàng và dịch vụ khách hàng, kiên trì đạt được mục tiêu
- Chăm chỉ, chịu khó, không ngại di chuyển
- Tinh thần kỷ luật cao, cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Đóng Bảo hiểm và hưởng mọi quyền lợi đầy đủ như luật định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được đào tạo bài bản và có cơ hội thăng tiến cao
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.