Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
• Xây dựng và hoàn thiện quy trình cho các mảng dự án đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp.
• Cập nhật quy trình theo yêu cầu thực tế và luật pháp hiện hành của từng quốc gia liên quan.
• Liên hệ các công ty đang làm về mảng dự án trên lấy thêm thông tin dữ liệu và hoàn thiện quy trình cho công ty.
• Tư vấn khách hàng về các chương trình đầu tư định cư, đầu tư doanh nghiệp, du học nghề.
• Cung cấp thông tin chi tiết và thuyết phục khách hàng lựa chọn các dịch vụ của công ty
• Hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến các chương trình đầu tư, định cư, và du học.
• Xử lý các phản hồi và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và hỗ trợ liên tục.
• Hỗ trợ các chiến dịch marketing online và offline để tìm kiếm khách hàng mới.
• Báo cáo và hoàn thành công việc, đánh giá về công việc, đưa thêm những góp ý vào chiều thứ sáu hàng tuần.
• Làm việc chặt chẽ với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán đúng hạn trên các điều khoản đã ký kết.
• Hỗ trợ phòng Marketing xây dựng nội dung và cập nhật thông tin các chương trình trên trang web của công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Giới tính: Nam/ Nữ, ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ngành Kinh tế đối ngoại, Ngôn ngữ Anh, Kinh doanh... hoặc tương đương.
• Tiếng anh tốt
• Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng lập kế hoạch, Quản lý sắp xếp tốt công việc
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo và hòa đồng với đồng nghiệp
• Có laptop để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Thứ bảy (8h00 - 12h00), nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30 mỗi ngày.
• Mức lương thỏa thuận theo kinh nghiệm từ 12.000.000 VNĐ + Hoa hồng từ 50.000.000 VNĐ trở lên.
• Tham gia Team building tại các điểm nghỉ dưỡng của Công ty.
• Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định.
• Và các chính sách ưu đãi khác, sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.