Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 10 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
3
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
22-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm các thông tin về khách hàng theo chương trình mà Công ty đang triển khai.
- Tư vấn cho khách hàng về quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên sách, tạp chí, báo in, báo điện tử, và tổ chức các sự kiện truyền thông, hội thảo quảng bá trong ngành.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, gửi email, công văn, catalogue, các chương trình, sự kiện mà Công ty đang triển khai.
- Đàm phán, thương lượng ký kết các hợp đồng tài trợ, quảng cáo, thông tin tuyên truyền với các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với trưởng, phó phòng, đồng nghiệp xử lý các tình huống phát sinh, chốt khách hàng, gặp gỡ trực tiếp, công tác tỉnh nếu cần thiết.
- Phối hợp với bộ phận biên tập, thiết kế lên maquette.
- Phối hợp cùng phòng kế toán thu hồi công nợ.
- Bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng theo yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên nữ đã có kinh nghiệm làm sales hoặc tốt nghiệp ngành báo chí
- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhiệt tình, năng động, kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, không nói ngọng, nói lắp, có tinh thần học hỏi cao,
- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, sales, marketing, bảo hiểm, truyền thông, quảng cáo báo chí, khai thác tài trợ.
- Nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty hướng dẫn đào tạo bài bản từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Tổng thu nhập từ 10 - 40tr/ tháng
- Đối với trường hợp đặc biệt: Thoả thuận tại buổi phỏng vấn
- Chế độ Bảo hiểm (BHXH + BHYT + BHTN): đóng sau 1-2 tháng là nhân viên chính thức
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa thú vị, bổ ích: sinh nhật hàng tháng, thăm quan nghỉ mát, du lịch nước ngoài, các chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa...
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.