Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
- Xây dựng các quy trình survey tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của nhân sự thị trường (NSTT).
- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách survey, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
- Tối ưu hóa kênh phân phối.
- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP. Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
2. Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi v.v…
- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
3. Công việc khác: Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển Nhà phân phối (NPP) trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn cơ bản.
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty ngành FMCG/FnB.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 21 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.