Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Lĩnh vực: thiết bị văn phòng (máy chiếu, màn chiếu, máy tính, v...v)
+ Dựa trên lượng data đã có và tìm kiếm thêm để phát triển bán hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng; chủ động liên hệ và tạo mối quan hệ với khách hàng
+ Tiếp nhận và phụ trách, chăm sóc khách hàng
+ Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
+ Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
+ Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
+ Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
Yêu cầu công việc
- Trình độ: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo các kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống…
- Nghiêm túc trong công việc.
- Kỹ năng bán hàng tốt là lợi thế, thân thiện với khách hàng
- Giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
+ Đóng BHXH đầy đủ theo quy định (công ty đóng toàn bộ BHXH kể cả phần của NLĐ)
+ Thu nhập lên đến: 10 - 15 triệu đồng (Lương cơ bản 9 triệu đồng + luôn có doanh số tháng, năm theo quy chế rõ ràng. 1-3 tháng xét tăng lương ngay sau khi nhận chính thức. Liên tục thưởng nóng theo từng vụ việc). Đảm bảo trước tiên các bạn có mức sống cơ bản chứ không áp lực nặng về doanh số.
+ Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Thưởng: tháng lương thứ 13, doanh số cuối năm, 6 ngày lễ 1 năm, thưởng nóng, thưởng doanh số tháng.
+ Đi du lịch: 1 lần/1 năm, tham gia teambuilding cùng công ty.
+ Được trang bị đầy đủ thiết bị để làm việc và training cẩn thận.
+ Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo, thoải mái
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 - sáng thứ 7.
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TÂY NAM - LINH ĐÀM
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.