Mô tả công việc
- Tìm kiếm và Phát triển Khách hàng: Tìm kiếm, tiếp cận, và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ, đặc biệt là các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D. Xây dựng mạng lưới khách hàng trong các ngành công nghiệp liên quan như bất động sản, du lịch, giáo dục, sản xuất.
- Quản lý Khách hàng Hiện tại: Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và tìm kiếm cơ hội mở rộng dịch vụ VR Tour 360 và VR 3D.
- Lập Kế hoạch Kinh doanh: Phối hợp với đội ngũ Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp cận thị trường, hỗ trợ tăng doanh thu và đạt mục tiêu bán hàng cho các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D.
- Tư vấn Giải pháp: Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và tư vấn các giải pháp VR Tour 360 và VR 3D phù hợp, đáp ứng yêu cầu kinh doanh của khách hàng.
- Đàm phán và Quản lý Hợp đồng: Thực hiện các cuộc đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng, theo dõi và đảm bảo thực hiện đúng cam kết, đặc biệt đối với các dự án liên quan đến VR.
- Theo dõi Hiệu suất và Báo cáo: Theo dõi các chỉ số kinh doanh, phân tích kết quả và báo cáo cho cấp quản lý. Đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả bán hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Sale, Account Manager, hoặc Business Development, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, tài chính, bảo hiểm
- Kỹ năng Bán hàng: Kỹ năng bán hàng và đàm phán xuất sắc, khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Kiến thức về Công nghệ VR: Yêu thích và am hiểu về các sản phẩm VR Tour 360 và VR 3D là một lợi thế. Có khả năng tư vấn giải pháp công nghệ VR phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
- Khả năng Làm việc Nhóm: Có kinh nghiệm làm việc cùng đội ngũ Marketing để triển khai chiến lược kinh doanh và đạt mục tiêu chung.
- Kỹ năng Giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên các bạn thuộc khối ngành Kinh tế, CNTT, Marketing
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số (Thu nhập 15 - 22 triệu)
- Hỗ trợ từ đội ngũ Marketing chuyên nghiệp, giúp đẩy mạnh thương hiệu và hỗ trợ bán hàng.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong ngành công nghệ VR, môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và sáng tạo.
- Được đào tạo chuyên sâu nâng cao kỹ năng trong bán hàng B2B
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.