Hải Phòng
Hoà Bình
Lạng Sơn
Yên Bái
Mô tả công việc
1.Bán hàng, chăm sóc các điểm bán được phân công phụ trách:
- Thực hiện việc thăm viếng bán hàng ngày/tuần/tháng theo tiêu chuẩn bán hàng của Công ty đối với các điểm bán được giao phụ trách.
- Đảm bảo việc thực hiện duy trì tiêu chuẩn bán hàng trên thị trường theo hướng dẫn, thực hiện việc bán hàng theo cách tiếp cận "Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp" đã được đào tạo.
- Phối hợp với các phòng ban/bộ phận chức năng và các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (nếu có) để đảm bảo việc đặt hàng, giao hàng được thực hiện thuận lợi
2.Thực hiện các hoạt động trưng bày, gia tăng độ phủ, hình ảnh của các sản phẩm của:
-Thực hiện các hoạt động bán hàng/trưng bầy/khuyến mại/các hoạt động hỗ trợ bán hàng trong lãnh thổ được .
- Thực hiện triển khai treo banner, dán sticker, vật dụng quảng cáo cho các sản phẩm của HABECO tại điểm bán.
3. Phát triển hệ thống điểm :
- Chịu trách nhiệm ghi nhận các điểm bán có khả năng mở mới, phát triển thị trường trong khu vực được giao phụ trách.
-Tìm kiếm các thông tin những điểm bán tiềm năng, điểm bán còn/không còn hoạt động, báo cáo phản hồi cho cấp trên trực tiếp để xây dựng cơ sở dữ liệu điểm bán tiềm năng, điểm bán không còn hoạt động trên địa bàn phụ trách.
4. Các nhiệm vụ tạo mối quan hệ với khách hàng, điểm bán trên thị trường, thực hiện các báo cáo khác liên quan đến tình hình thị :
- Xây dựng quan hệ với chủ quán/quản .
- Xây dựng quan hệ với người tiêu dùng/nhóm tiêu dùng trong khu vực phụ trách.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm Sales ngành bia, FMCG. Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có smartphone cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về check mail, check in theo các ứng dụng công nghệ do cấp quản lý quy định
- Sức khỏe tốt, giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 11 - 13tr/tháng
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Thưởng các dịp Lễ, Tết trong năm, thưởng hiệu quả công việc năm, thưởng tháng lương thứ 13.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí, du lịch hàng năm.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.