Mô tả công việc
- Theo dõi đơn đặt hàng, hợp đồng
- Quản lý doanh số từ khách hàng của phòng kinh doanh
- Luân chuyển chuyển hồ sơ cho các bộ phận liên quan bao gồm đơn hàng, hợp đồng, phiếu chuận bị hàng, bản vẽ, biên bản giao hàng, nghiệm thu, đề nghị xuất hóa đơn ....
- Theo dõi tiến độ giao hàng các công trình (lên bảng tiến độ giao hàng), cập nhật tiến độ tại xưởng sản xuất.
- Nhận thông tin tư vấn khách hàng tại chỗ, theo dõi thông tin và cập nhật báo cáo hàng tuần, theo dõi việc xử lý các thông tin cho khách hàng.
- Lưu hồ sơ gốc phòng kinh doanh bao gồm Hồ sơ hoàn thành dự án, hồ sơ đang triển khai dự án
- Kiểm soát tài liệu dang áp dụng tại phòng kinh doanh (biểu mẫu, quy trình, quy định... )
- Lập báo giá cho các đại lý, chi nhánh
- Lập các công văn, thông báo, quy định cho phòng kinh doanh (công văn đối nội, đối ngoại..)
- Theo dõi dự án- các công trình - do lãnh đạoPKD phân bổ
- Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên về công tác thư ký kinh doanh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp
- Kỹ năng làm việc độc lập
- Ưu tiên kỹ năng soạn thảo văn bản và viết quy trình
- Từng làm việc ngành cơ khí là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận từ 10.000.000đ trở lên theo năng lực
Thưởng lễ, tết theo quy định
Thưởng theo kết quả kinh doanh (nếu có)
Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN,...
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.