Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin sản phẩm, thị trường, khách hàng theo hướng dẫn
- Tiếp nhận yêu cầu, trả lời, xây dựng báo giá, đặt hẹn cho quản lý
- Soạn thảo, trình ký, quản lý văn bản, hồ sơ khách hàng
- Phối hợp kế toán theo dõi, thu hồi công nợ
- Phối hợp, hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ công ty và khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, hành chính, nhân sự, du lịch, bất động sản,.. hoặc các ngành liên quan
- Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, lĩnh vực liên quan
- Khả năng đọc, hiểu, chỉnh sửa văn bản chỉn chu.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cầu tiến, chăm chỉ
- Có Laptop, sử dụng thành thạo word, excel, email, zalo
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000 vnđ + % hoa hồng + thưởng (nếu có)
- Được tham gia bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty và của Luật lao động
- Được đào tạo, hướng dẫn từ A đến Z
- Làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động
- Tham gia các hoạt động nội bộ của doanh nghiệp, tập đoàn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.