Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc tư vấn
- Tư vấn khóa học âm nhạc/nghệ thuật, ngôn ngữ (Piano, Guitar, Violin, Vẽ, Thanh nhạc, tiếng Trung).
- Tư vấn sản phẩm nhạc cụ - Đàn Piano (sẽ được training).
- Tứ vấn dịch vụ bảo trì bảo dưỡng Piano, vận chuyển, sữa chữa, phục chế.
- Tiếp nhận & tư vấn khách hàng qua nguồn hotline, online, cấp trên phân bổ.
2. Công việc chăm sóc
- Chăm sóc khách hàng đã đăng ký khóa học, đã mua Piano.
- Theo dõi nhu cầu khách hàng đã được tư vấn mà chưa mua sản phẩm
3. Công việc quản lý
- Quản lý đội ngũ part-time (sắp xếp thời gian, công việc, đào tạo).
- Quản lý & cập nhật danh sách & giá Piano tại các showroom/cơ sở.
- Quản lý nguồn khách hàng online, offline.
- Quản lý số hotline.
4. Công việc đăng bài
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Hotline.
- Chia sẻ bài viết từ Fanpage về Zalo, Facebook cá nhân.
- Có ý tưởng, kế hoạch và viết content cho sản phẩm mình đang tư vấn.
5. Công việc hỗ trợ
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
- Hỗ trợ giao Piano cho khách cùng đội vận chuyển (nếu gấp).
- Hỗ trợ sắp xếp bố cục Piano trưng bày.
- Hỗ trợ công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
6. Công việc báo cáo
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo kết quả tư vấn khóa học và Piano của đội Part-time theo tuần/tháng/quý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Về trình độ & kinh nghiệm
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing hoặc ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng sales/marketing.
2. Về năng lực làm việc
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt.
- Khả năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục.
- Có trách nhiệm & thái độ cầu tiến trong công việc.
- Khát khao độc lập tài chính & khẳng định bản thân.
- Chịu áp lực tốt & thiện chiến.
3. Công cụ làm việc
- Có laptop cá nhân,thành thạo các phần mềm Word, Excel.
4. Khác (nếu có)
- Biết chơi Piano là một lợi thế
- Biết tiếng Anh ở mức đọc hiểu là một lợi thế
QUYỀN LỢI:
1. Kiến thức ngành & kỹ năng
- Được training bài bản kiến thức ngành Piano.
- Được training kỹ năng giao tiếp, chốt khóa học, sản phẩm Piano
2. Môi trường làm việc
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục nghệ thuật văn minh, hiện đại, không xô bồ, ổn định.
- Đồng nghiệp là nhân sự trẻ 9x thân thiện, tài năng.
- Ban Giám đốc là chuyên gia, giáo viên âm nhạc/nghệ thuật đầu ngành.
3. Cơ hội
- Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cấp cao, trưởng phòng
- Cơ hội học tập và chơi Piano miễn phí.
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực.
- Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện âm nhạc/nghệ thuật của công ty
- Lương tháng 13 dựa trên lợi nhuận công ty, thưởng các ngày lễ lớn & Tết Nguyên Đán
- Hưởng BHYT, BHXH, phép năm theo quy định pháp luật Việt Nam.
4. Lương
- Lương cứng 8,000,000 – 10,000,000 vnd + Hoa hồng (2%-5%)
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Làm việc theo ca qua sự sắp xếp của Công ty
+ Ca 1: từ 08h30 – 18h00 (nghỉ ngơi 1,5 giờ)
+ Ca 2: từ 13h00’ – 22h00’ (nghỉ ngơi 1 giờ)
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần, ngoại trừ thứ 7 và chủ nhật
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Các Chi nhánh Quận 7 trực thuộc VIỆN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC VIỆT NAM (VIED)/TED SAIGON
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.