Hải Phòng
HCM
Đồng Nai
Mô tả công việc
- Tìm kiếm thông tin, liên hệ khách hàng, thu thập và xử lý thông tin.
- Báo giá, đàm phán giá và soạn thảo hợp đồng dịch vụ.
- Đầu mối liên hệ và xử lý thông tin về GNVC hàng hóa cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dịch vụ.
- Xác nhận thông tin đơn hàng, đối chiếu giá và chuyển kế toán xuất chi phí.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi công việc theo sự phân công, chỉ đạo của Phụ trách Phòng & Ban Lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh/ Kinh doanh quốc tế
2.Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các doanh nghiệp về logistics, cảng, vận tải biển.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 – 35 tuổi. Sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc: Làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn; có ảnh hưởng tốt đến các thành viên khác trong bộ phận.
5. Năng lực:(Lãnh đạo và Quản trị):
- Có đam mê kinh doanh, có tư duy, bản lĩnh và tác phong làm việc chuyên nghiệp.
- Hiểu mô tả công việc và xây dựng được kế hoạch công việc cá nhân.
- Chủ động thực hiện công việc theo đúng trách nhiệm.
6. Năng lực chuyên môn(Nghề nghiệp, Kỹ năng):
- Chuyên môn nghề nghiệp:Nắm vững kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ logistics, kinh doanh trọn gói.
- Kiến thức và kỹ năng chung:Có khả năng giao tiếp và đọc hiểu tài liệu tiếng Anh; kỹ năng đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng.
7. Nơi làm việc: Miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng) - miền Nam (Tp. HCM, Đồng Nai)
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.