Mô tả công việc
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường thang máy
- Lập kế hoạch bán hàng.
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm thang máy.
- Thu thập thông tin thị trường cửa đối thủ và đưa ra các giảo pháp kịp thời hiệu quả.
- Gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Hỗ trợ kế toán thu tiền, thu hồi công nợ.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ trong độ tuổi 25 trở lên
- Trung thực, lắng nghe khách hàng.
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên/ Ưu tiên đã làm về lĩnh vực kinh doanh việt liệu, thiết bị máy móc, nhóm ngành xây dựng.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, tận tâm với công việc.
- Có khả năng xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng nghiệp.
- Có mục tiêu rõ ràng, đam mê kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, ngoại giao tốt, thiết lập và duy trì mối quan hệ lâu dài.
* Yêu cầu khác:
- Ngoại hình: Ưa nhìn, thiện cảm tạo sự tin tưởng.
- Nhiệt tình, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
- Có Smart Phone, phương tiện di chuyển.
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Lương cứng: 8 triệu – 15 triệu + hoa hồng (Có hỗ trợ data KH)
- Tổng thu nhập hấp dẫn: 30 - 50 triệu (hoa hồng không giới hạn).
- Giám sát đánh giá Thưởng nóng theo Tuần, Tháng, theo hiệu quả công việc.
- Đánh giá năng lực Xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
- Được đào tạo để trở thành những chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Xây dựng được mối quan hệ với tầng lớp thành đạt.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định theo Luật lao động (Đóng BHXH, BHYT, BHTN,…).
- Lương tháng thứ 13,14….
- Quà sinh nhật, thưởng các ngày lễ lớn: Tết nguyên đán, tết dương lịch, ngày 30/4-01/05..
- Chế độ thăng tiến theo năng lực.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.