Mô tả công việc
Nhân viên sale phụ trách khai thác, tìm kiếm và mở rộng thị trường, tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản
phẩm, các hoạt động phát triển thị trường theo định hướng chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm, mở rộng thị trường, phát triển các kênh bán hàng, các đối tác mới
- Chăm sóc các đối tác khách hàng hiện tại
- Tham gia tổ chức các sự kiện quảng bá sản phẩm
- Tham gia thiết kế tem nhãn, bao bì,... của sản phẩm ( Nếu cần)
- Nhận hàng, điều phối hàng từ farm đến khách hàng
- Kết hợp với các phòng ban khác liên quan (Hành chính - Kế toán, sản xuất)
your manager: Japanese director
Carreer pass: Leader, manager
Yêu cầu công việc
Education level:Uni
Language:Japanese upper N3~N2
No. of experienced year:At least 1~2 years of experience as a sales
Must
- Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, đàm phán, định hướng khách hàng
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, biết lắng nghe
- Quyết đoán, tự tin, chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ
- Nhanh nhẹn, thật thà, cẩn thận và trách nhiệm cao
- Có kiến thức tin học văn phòng (Power Point, Excel, Word)
Good to have
- Biết sử dụng phần mềm thiết kế, biết tiếng Anh là lợi thế
- Ưu tiên các bạn gắn bó lâu dài
Quyền lợi được hưởng
■Working time
từ Thứ 2 - Thứ 6, 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng.
■Working conditions/Benefits :
- Phụ cấp công việc: 500.000 VND/tháng
- Phụ cấp liên lạc: công ty sẽ trả theo gói cước trả sau
- Xét tăng lương hàng năm
- Thưởng 2 lần/năm và thưởng vào những ngày lễ tết
- Chế độ BHXH đầy đủ, full lương, khám sức khỏe hàng năm
- 12 ngày nghỉ phép có lương, du lịch công ty hàng năm
- Có cơ hội được tiếp xúc với môi trường nhiều người Nhật
- Có cơ hội đi công tác, học hỏi ở nhiều nơi
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.