Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ và các loại biểu phí, hạn mức, lãi suất; đề xuất và tổ chức triển khai các ấn phẩm/chương trình truyền thông, chương trình khuyến mại, chương trình thúc đẩy bán, chương trình khách hàng thân thiết,.. nhằm hỗ trợ và thúc đẩy hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh thẻ và ngân hàng điện tử hàng năm cho các ĐVKD trên toàn hệ thống. Tổ chức triển khai, hỗ trợ, theo dõi, giám sát, đánh giá kết quả triển khai các kế hoạch, chỉ tiêu kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Phát triển đối tác (bao gồm cả đối tác thanh toán, đối tác ưu đãi) và quản lý các kênh bán sản phẩm dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử như: bán chéo, bán qua đại lý/cộng tác viên,.. Đồng thời, đề xuất và phối hợp với Bộ phận Phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng nội dung và đối tác hợp tác.
Đầu mối đào tạo các sản phẩm dịch vụ thẻ trên toàn hệ thống BAOVIET Bank.
Quản lý, khai thác dữ liệu giao dịch thẻ và ngân hàng điện tử của BAOVIET Bank.
Thực hiện lập báo cáo gửi các Cơ quan quản lý Nhà nước và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc.
Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước Pháp luật và BAOVIET Bank về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, QTKD,…
Thành thạo tin học văn phòng chứng chỉ B (hoặc tương đương) trở lên
Đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ của vị trí công việc đảm nhiệm
Có kinh nghiệm triển khai các chương trình truyền thông/ khuyến mại/ thúc đẩy và quản lý kinh doanh sản phẩm, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử.
Am hiểu các quy định pháp luật và cơ quan quản lý nhà nước hoạt động xúc tiến thương mại.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt.
Kỹ năng phân tích và tổng hợp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 1,000 USD
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.