Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm & phát triển khách hàng mới mảng OOH, quảng cáo trên truyền hình, các sản phẩm dịch vụ của công ty….
- Gặp gỡ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng.
2. Chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc khách hàng tự khai thác và các khách hàng có sẵn của công ty để xúc tiến kinh doanh bán thời lượng, khai thác tài trợ, bán quảng cáo trong lĩnh vực truyền hình/truyền thông/mạng xã hội Youtube, website, facebook…
- Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan để lên ý tưởng cho chiến dịch hoặc dự án
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, phối hợp theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
3. Báo cáo công việc
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳngchuyên ngành QTKD Marketing, Quảng cáo… hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có niềm đam mê với lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hoặc sự kiện, thương hiệu, marketing
- Có từ1năm kinh nghiệmvề sales trong lĩnh vực truyền thông/ quảng cáo/ sự kiện, OOH…
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm kinh doanh trong các công ty truyền thông, báo chí, truyền hình, tổ chức sự kiện và có kinh nghiệm sales B2B là lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày Proposal, thuyết phục và đàm phán tốt.
- Có có kỹ năng về việc quản lý thời gian làm việc một cách hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng học hỏi và cập nhật các công nghệ mới, xu hướng mới.
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực, nói năng lưu loát.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Có cơ hội mở rộng mối quan hệ và hoàn thiện mình trong công việc.
- Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo quy định của Nhà nước (Tham gia BHXH, BHYT...); Nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia các hoạt động team Building, dã ngoại, các hoạt động mang tính cộng đồng.
- Tham gia vào các phong trào văn hóa nội bộ với lối sống ưu tiên phát triển toàn diện hướng tới một cuộc sống cân bằng giữa công việc, sức khỏe, và các mối quan hệ.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.