Mô tả công việc
- Quản lý theo dõi nhân sự của chi nhánh. Lưu trữ, theo dõi và cập nhật hồ sơ nhân viên công ty. Giám sát tuân thủ của cán bộ nhân viên toàn công ty
- Quản lý tài sản công cụ dụng cụ và văn phòng phẩm định kỳ
- Theo dõi các khoản thanh toán hành chính và hỗ trợ mua hàng
- Quản lý và theo dõi sổ công văn, các biểu mẫu và văn bản hành chính công ty ban hành.
- Trực hotline, ghi nhận thông tin của khách
- Hỗ trợ phục vụ các chương trình hội họp, đào tạo tại công ty
- Theo dõi và cập nhật tình hình bán hàng cho bộ phận kinh doanh.
- Cập nhật thông tin về sản phẩm, giỏ hàng, chính sách bán hàng của chủ đầu tư đến NVKD và các bộ phận liên quan.
- Phối hợp cùng các phòng ban khác trong công tác chuẩn bị bán hàng, công tác bán hàng và công tác sau bán hàng.
- Hỗ trợ NVKD trong việc xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng. Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Báo cáo kinh doanh hàng ngày.
- Xử lý các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Có 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin, Ưu tiên ứng viên đã làm việc ở lĩnh vực Bất động sản
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
- Xử lý linh hoạt trong mọi tình huống.
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng thích ứng cao trong môi trường làm việc áp lực.
- Có khả năng đàm phán, giao tiếp và xây dựng tốt với đối tác, đồng nghiệp.
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, sức khoẻ tốt.
- Linh hoạt, chủ động, cẩn thận và tinh tế
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000 triệu/tháng, bao gồm Lương cứng + Phụ cấp cơm xe + KPI + Hoa hồng cao + Thưởng
- Được xét tăng lương cơ bản hàng năm. Thưởng tết âm lịch: Lên đến 7 tháng lương.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhanh chóng
- Được đào tạo nâng cao năng lực bản thân
- Thưởng các ngày lễ trong năm cho toàn bộ nhân viên, cho nhân viên nữ, con em của nhân viên.
- Bảo hiểm, các chế độ khác theo Luật lao động Việt Nam
- Được chăm sóc sức khỏe toàn diện với các chính sách như: Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo hiểm quốc tế, khám sức khỏe định kỳ….
- Các chế độ du lịch nghỉ mát, nghỉ dưỡng 4-5 sao trong và ngoài ngước, team building hàng năm từ công ty
- Nhân viên và người thân được mua nhà ưu đãi theo chính sách công ty.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.