Mô tả công việc
- Hỗ trợ làm Sales Report và các Báo cáo liên quan đến doanh số/ hoa hồng.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc và các chứng từ liên quan.
- Soạn thảo hợp đồng, xử lý các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng giữa chủ đầu tư với khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
- Báo cáo tình trạng hợp đồng, số liệu ký hợp đồng, hoàn thành doanh thu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kế toán, Thư ký, Quản trị...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí; Ưu tiên người từng có kinh nghiệm trong ngành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …).
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10- 12 triệu + hoa hồng
- Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và thăng tiến.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững.
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Có chính sách tốt cho người có năng lực, trách nhiệm.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.