Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng mới.
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng về các đặc tính của sản phẩm chủ lực của công ty
- Đọc và soạn thông tin sản phẩm dựa vào tài liệu kỹ thuật của công ty
- Họp và thảo luận sản phẩm với các nhà cung cấp nước ngoài (khi cần thiết)
- Nắm bắt thị hiếu của thị trường, cùng quản lý hoạch định các dòng sản phẩm chủ lực
- Thực hiện báo cáo định kỳ với cấp trên
- Các công việc khác yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành CNTP, Công Nghệ Hóa học, sinh học, Đại Học Ngoại Thương, Thương mại, Truyền thông, Tài Chính, Marketing và các ngành liên quan khác…
- Chấp nhận Ứng viên Mới ra trường yêu cầu có ngoại ngữ (Anh/Trung), Công ty sẽ đào tạo.
- Ứng viên có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm, ưu tiên có KN các ngành/ lĩnh vực sau:
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu và phụ gia ngành thịt cá chế biến, gia vị, nước sốt (nguyên liệu, hương liệu thực phẩm, phụ gia bảo quản, phụ gia tạo cấu trúc, chất hỗ trợ chế biến thực phẩm,…)
- Lĩnh vực kinh doanh nguyên liệu, phụ gia, chất hỗ trợ chế biến ngành sản xuất bia, rượu và men rượu
- Chế biến bánh mì, bánh bông lan, kẹo dẻo, kẹo cứng…
- Sản xuất rau cau, thạch jelly, nước giải khát, kem, mạch nha….
- Nắm vững quy trình sản xuất sản phẩm của mỗi lĩnh vực và hiểu biết rõ về nguyên liệu, phụ gia sử dụng để sản xuất trong lĩnh vực đó
- Có kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm và có tư duy tích cực cầu tiến, ham học hỏi
- Có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ 4 Kỹ năng (tiếng Anh hoặc tiếng Trung), cơ hội học hỏi phát triển thêm ngoại ngữ trong thời gian làm việc
- Không say xe, có thể đáp ứng việc đi công tác tỉnh tùy thuộc vào địa lý Khách Hàng yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, ổn định lâu dài
- Tham gia BHXH, BHYT, chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Mức lương: thỏa thuận
- Thưởng lễ, tết và thưởng theo doanh số sẽ được đề cập chi tiết trong buổi phỏng vấn
- Du lịch thường niên
- Tham gia các hoạt động vui chơi do công ty tổ chức để gắn kết nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến trưa thứ 7 (sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h00 đến 17h00), nghỉ chiều T7 /CN và các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.