Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Phát hàng và cập nhật INSO.
Issuance & updating of INSO.
2. Hỗ trợ dịch thư từ bán hàng từ tiếng Việt sang tiếng Anh và ngược lại.
To assist in the translation of Sales correspondences from Vietnamese to English and vice-versa.
3. Sắp xếp tài liệu phân phối, gửi và thu thập mẫu, đĩa CD, khảo sát khách hàng ...
To arrange & distribute documents, sending & collecting samples, CDs, survey satisfied customer...
4. Cập nhật và lưu trữ tất cả dữ liệu Bán hàng (Ví dụ: Đơn hàng, giao hàng, thanh toán, khiếu nại, khảo sát khách hàng ...)
5. To update and record all the Sales data (eg: Order, Deliveries, Payments, Complaints, Survey Satisfaction of customers...)
6. Trả lời các câu hỏi và theo dõi việc giao hàng.
Answering enquiries & follow-up on deliveries.
7. Theo dõi các khoản thanh toán của khách hàng.
To follow up customer payment.
8. Phối hợp với bộ phận Sản xuất, QA, Cửa hàng, ... để điền đầy đủ các yêu cầu công việc.
To coordinate with Production, QA, Store, etc., to full fill the job requirements.
9. Chuẩn bị báo cáo hàng tháng và báo cáo các đơn hàng hiện tại.
Prepare monthly stock & outstanding order reports.
10. Hỗ trợ xử lý và điều phối việc bán hàng
To assist in the processing and coordinating of sales department.
11. Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác liên quan đến công việc và bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao bởi cấp trên.
Any other duties which are relevant to the job & any other duties assigned by his/her immediate superior.
Yêu Cầu Công Việc
Giáo dục:
Educations:
Các bằng cấp về Kinh doanh.
Basic Degree in Business.
Giao tiếp Tiếng Anh cả nói và viết
Communicate in English both speaking & writing
Kiến thức và kinh nghiệm:
Knowledge and Experience:
Có kinh nghiệm về Sales & Kinh doanh & Marketing ít nhất 1 năm
Experienced in Sales & Business & Marketing for at least 1 year.
Biết sử dụng máy vi tính.
Computer literate.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: From Mon to Fri (08:00 AM - 17:30 PM) - Lunchtime 45 min
- Phúc lợi:
100% deal salary in probation time
Join insurance in probation time
Annual KPI appraisal
Annual Performance Bonus - Ngày nghỉ: As Law - 12 days per year
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.