Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Quản lý quan hệ khách hàng & bán hàng
- Tìm kiếm, lập danh sách và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu về sản phẩm công ty kinh doanh; thực hiện đo đạc và tư vấn cho khách hàng về các phương án, giải pháp kỹ thuật; tham gia tính giá sơ bộ để lên các phương án thiết kế và báo giá cho khách hàng.
- Chủ trì công tác chào giá, đấu thầu;
- Thực hiện công tác ký hợp đồng;
- Theo dõi, bám sát kế hoạch và tiến độ thi công các công trình;
- Báo cáo doanh số, doanh thu định kỳ
2. Thu hồi công nợ
- Kiểm soát công nợ khách hàng;
- Lập và thực hiện kế hoạch thu hồi công nợ.
3. Các nội dung công việc khác theo phân công của Giám đốc Bán lẻ & Đại lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh doanh, kỹ thuật
- 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh lĩnh vự xây dựng, nội thất. Ưu tiên đã làm công ty về nhôm kính.
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Thành thạo MS Office (Word, Excel, ..), Autocad, các phần mềm kỹ thuật, ứng dụng.
- Trung thực, quyết đoán
- Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp công trình, ăn trưa, công tác phí ….;
- Thưởng lương tháng 13, thưởng công trình, các ngày lễ tết;
- Chế độ phúc lợi thăm hỏi, nghỉ mát, sinh nhật,….;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Nhà nước;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy làm cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.